รถบัสไปรับผู้ป่วย CV จาก กทม.กลับ อุบล แต่โดนเจ้าหน้าที่ขนส่งปรับ

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ลูกชายหล่า บัสส้มทัวร์ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราว หลังรับส่งผู้ป่วยโควิด-19 จาก กทม. กลับ อุบล แต่ถูกเจ้าหน้าที่ขนส่งปรับ

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เกมส์​ จนได้​ ขนาดว่าไปรับผู้ป่วยกะยังบ่รอด​ จับกะเบิ่งสถานการณ์​แน​ โพดไปดอก​ 300​ มันก็บ่ได้หลายอิหยังดอก​ แต่มันสิดีกว่า​นี้ถ่าละเว้น​แน”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลนร์ ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า เอาโควิด มาฝากมันแหน่555 , คือบ่บอกเพิ่นไปรับคนกลับมานำโลดครับ. ,

ข้อหาฮิตติดอันดับ อุปกรณ์ส่วนควบ จักมันึวบพ่อควบแม่มันอิหยัง , บ่ได้คิดนำเหตุการณ์​บ้านเมืองอิหยังน้อครับ​ ตั้งด่านจับอย่างเดียว​ นี้ละมือไม้พายเอาเท้าลาน้ำเขาว่า ,

อ้าว อิหยังน้อ แบบนี้กะมี , บ่เอาเชื้อใส่ถุงฝากมันแน่ครับ หลังจากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติม โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ด้านเราเองก็รู้แหละว่ามันผิดระเบียบ​ แต่สถานการณ์​ตอนนี้​ รถผมก็ไม่ได้​วิ่งงานจอด​สนิท​แต่ต้องจ่ายพรบ​ ประกัน​ ภาษีรายปี​ ค่าgps เกือบ30,000​ต่อปี​ เยียวยา​ไม่เคยมี

ให้กะอาชีพนี้ พอวันนี้แทนที่ท่านก็น่าจะอะลุ้มอล่วย​ ให้ผมหน่อย​ก็​ไม่​ได้​เพราะ​ครั้ง​นี้ผมเอารถมาวิ่งรับผู้ป่วย​ช่วยชีวิต​คน​แท้ๆ​ ทางท่านเองก็บอกถ้า​ปรับตาม2,000

อันนี้​ช่วยเอา500ล่ะกัน​ ผมหยิบกระเป๋า​ตังค์​ออกมา​มันก็มี500ผมบอกว่า​ถ้าจ่ายค่าปรับ​500​นี่พวกผมไม่มีตังค์​เหลือ​ซื้อข้าวเลยนะ​ ท่านตอบมาเอางี้วันนี้​ใจดี​ เอา300พอ​

นี่ล่ะ​น้ำใจข้าราชการ” จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในตอนนี้ ไม่ว่าจะอาชีพไหน ก็ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนไปหมดเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ลูกชายหล่า บัสส้มทัวร์