รถเมล์ อวดความแซ่บ งัดบิกินี่สีสดใส ใส่สู้แดด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว รถเมล์ คะนึงนิจ

และด้วยความทมี่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวรถเมล์ก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

แถมแต่ละครั้งที่สาวรถเมล์ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถ

ล่าสุด สาวรถเมล์ ได้ควงสามีแพ็คกระเป๋าพาตัวเองไปเที่ยวพักผ่นหย่อนใจรับลงชิลๆ ที่ทะเล ซึ่งเป็นการเดินทางไปทำงานและถือโอกาสชาร์ตพลังให้กับร่างกายอีกด้วย

ซึ่งงานนี้สาวรถเมล์ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวได้หยิบฃุดบิกินี่สีเหลืองสดใสมาใส่อวดความเป๊ะที่เนียนขาวสะท้อนกับแสงแดด พร้อมทั้งยังมีวิวของน้ำทะเลและทรายรายล้อม

เพิ่มความสดชื่นเข้าไปอีกงาน งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวรถเมล์กันอย่างไม่ขาดปากว่า สดใส ⛱️🌊💚💚 น่ารักจังค่ะ ,

สวยสดใสมากค่า​ ขอพิกัดชุดว่ายน้ำหน่อยค่า❤️ , เติมความสดใสแต่เช้าเลย 😍😍 , น่ารักเชียว , คือดี สวยมากค่ะ😍😍😍😍 , สดใสมากค่ะ💚💚💚 , ว้ายยยบิกินี่มาแล้ววววแม่❤️🔥🔥🔥🔥 ,

สวยจัง รอยยิ้มเท่นะ , เซตนี้สวยมากเลยค่ะ , สวยจริง , รักเธอไม่เคยเปลี่ยน , สดใสมากค่ะ♥️ แหม่ๆ ภาพเซ็ตนี้ของสาวรถเมล์สวยแซ่บมากจริงๆ ค่าาา จนทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว

ขอบคุณข้อมูล:rodmayaloha