รถเมล์ แอบแซ่บ นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นแซ่บ โดนแซวหนักจนเขิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นดาราดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวย รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ วัย 35 ปี ซึ่งตอนนี้เธอได้สละโสดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมาเธอได้จูงมือสามีหนุ่มหล่อ บอล สุเมธ เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วท่ามกลางญาติๆและเพื่อนๆในวงการนอกวงการร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก

ตอนนี้ก็ผ่านมาได้ 1 ปีแล้วก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีคงด้วยตอนนี้ สาวรถเมล์ มีงานในวงการบันเทิงเยอะมากส่วนสามีก็ทำงานหนัก แต่ทั้งคู่ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากเลยทีเดียวค่า และหลังจากที่ สาวรถเมล์ แต่งงานมีสามีเธอก็สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ก็มักจะเห็นว่าเธอนั้นขยันออกมาเสิร์ฟความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้แฟนๆได้เห็นผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอดเลยในชุดว่ายน้ำเผยให้ได้เห็นรูปร่างผิวพรรณอมชมพู

งานนี้หลายๆคนแห่กระหน่ำไลค์กันแบบรัวๆเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าสามีหนุ่มหล่อจะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่านะเนี่ย ล่าสุด สาวรถเมล์ ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลเกาะสมุยอีกครั้ง

งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดจัดชุดว่ายน้ำบิกินี่สีสันสดใสทำหนุ่มๆกระชุ่มกระชวยหัวใจสุดๆ โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า ” โดนแซวว่าจะมาตีเทนนิสเหรอ คือฝนมันตกคอร์ทเทนนิสเปียก เลยมาจบที่ริมทะเล ”

แหม่ๆใครมันช่างกล้าแซวแบบนี้นะเนี่ย555+ ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว โอ้ยยยดีอีกแล้วค่าา😍😍❤️ , น่ารักจังเลย หุ่นก็สวยมากๆ❤️❤️❤️❤️

ใส่ชุดนี้ไม่จำเป็นต้องใส่ตีเทนนิสอย่างเดียวหรอกค่ะ ทำอะไรได้ตามอัธยาสัยจริงไหมค่ะคุณรถเมล์ , มีนัยแอบแฝงงงงงง😂😂 , คงจิงชุดมันฟ้อง❤️ , สวยมากเลยค่ะ สวยมากๆ ❤️ , ฯลฯ

สวยวันสวยคืนตั้งแต่แต่งงานมีสามีชีวิตดูแฮปปี้สุดๆเลย ทำหนุ่มๆหลายคนใจบางหมดแล้วคนอะไรก็ไม่รู้สวย สดใสได้ตลอดเวลาเลยทีเดียวแอบอิจฉาสามีจังเลยมีภรรยาสุดเพอร์เฟคแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : rodmayaloha