รพ.กลับลำไม่ฟ้อง ปุ๊กลุก เห็นแล้วเสียใจ

บันเทิง

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่คุณแม่ของเธอล้มศีรษะกระแทกพื้นหมดสติ ในขณะเดียวกันเธอยังต่อว่าเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์

ต่อมามีการแชร์ข้อความจากเพจเฟซบุ๊ก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ระบุว่า “ทาง รพ.คู่กรณีกำลังตามหาคลิปที่มีผู้อ้างว่าสาวปุ๊กลุกไลฟ์ระหว่างแพทย์และเจ้าหน้าที่ทำการรักษาคุณแม่

เพื่อดำเนินการฟ้องร้องให้เป็นกรณีตัวอย่าง” ล่าสุด โรงพยาบาลคู่กรณีมีการยืนยันผ่านทางรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า จนถึงวันนี้ทางผู้บริหารโรงพยาบาลยังไม่คิดที่จะดำเนินการฟ้องร้องนางเอกดังแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่มีการตามหาคลิปนั้น เพราะหากมีการถ่ายติดบุคคลอื่นจะถือเป็นการละเมิดบุคคลอื่น ทางโรงพยาบาลไม่เคยคิดจะฟ้องร้องดำเนินคดี ถามว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเคสคืนนั้นได้เห็นที่ปุ๊กลุกโพสต์หรือยัง

ทางโรงพยาบาลตอบว่าเห็นแล้วและรู้สึกเสียใจมากแต่ไม่ได้ฟ้องร้องอะไร เนื่องจากในสภาวะเช่นนี้ทุกคนต้องทำงานหนักและอยู่เวรมาตลอดทั้งวันแล้ว แต่ก็ไม่มีใครติดใจเพราะเข้าใจความรู้สึกของญาติผู้ป่วยว่า 1 นาที

ของท่าน กับ 1 นาทีของเรามันไม่เท่ากัน ยืนยันไม่มีใครโกรธ หรือติดใจ เพียงแต่รู้สึกเสียใจและหมดกำลังใจ ยังไงก็ขอให้คุณแม่ของ สาวปุ๊กลุก หายไวๆนะคะและก็ขอเป็นกำลังใจเจ้าหน้าที่ บุคคลากรทางการแพทย์ด้วยน้า สู้ๆ

หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor , รายการ ตกมันส์บันเทิง