รร.คลองเตย ให้ผู้ปกครองรีบมารับนักเรียน กลับบ้านด่วน

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมาระบาดอีกครั้งวันนี้ 21 ธ.ค. 63 นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) แถลงการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประจำวัน

ว่าประเทศไทยพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 382 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 5,289 ราย ไม่พบผู้เสียชีวิตเพิ่ม รวมยอดผู้เสียชีวิต 60 ราย ผู้ป่วยที่รักษาหายแล้ว 4,053 ราย ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 1,176 ราย ทั้งนี้ ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 382 คน

แบ่งเป็นการติดเชื้อภายในประเทศ 14 คน การค้นหาเชิงรุกในกลุ่มแรงงานข้ามชาติ 360 คน และผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ 8 คน อยู่ในสถานที่กักกันที่รัฐจัดให้ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เจาะเลนส์ข่าว ได้ออกมาโพสต์ภาพของเด็กนักเรียนโรงเรียนคลองเตย

พร้อมระบุข้อความว่า ” คลองเตยวิทยาประกาศด่วน ให้ผู้ปกครองรีบมารับนักเรียนกลับบ้าน เนื่องจากมีข่าวคาดว่าพบผู้ติดเชื้อพักอาศัยอยู่ใกล้โรงเรียนปล.รอข้อมูลยืนยันเพิ่มเติมนะครับผู้ปกครองไปรับนักเรียนตามที่ประกาศเวลานี้Cr.ชัยพร พัฒนะกุลพันธุ์@Forever#ที่นี่คลองเตย ”

ซึ่งก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก ชัยพร พัฒนะกุลพันธุ์ ก็ได้ออกมาเผยภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” มาแล้วครับคลองเตย ล่าสุด ครูให้ไปรับลูกกลับจาก ร.ร ด่วน พบผู้ติดเชื้อ แฟลต4ใกล้กลับ โรงเรียนคลองเตยวิทยา 🤦😱😷🤒 ”

และยังชี้แจงอีกว่า ” ตอนนี้ ทางสาธารณะสุข และผ.อ. ได้ยืนยัน ว่าไม่พบเชื้อนะครับ เป็นแค่หวัดธรรมดา#ป้องกันไว้ก่อนอย่ากาดตก ” ยังไงช่วงนี้ทุกคนต้องช่วงรักษาความปลอดภัยกันด้วยนะคะหลีกเลี่ยงพื้นที่สุ่มเสี่ยง

ขอบคุณข้อมูล:เจาะเลนส์ข่าว , ชัยพร พัฒนะกุลพันธุ์

เรียบเรียงโดย:setup999