รวมชุดแต่งงาน ใบเตย อาร์สยาม

บันเทิง

ผ่านไปอย่างอลังการเลยทีเดียวค่ะ สำหรับงานแต่งงานแห่งปีของสาวใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ที่เมื่อวาน (5ต.ค.62) ในช่วงเช้าทั้งคู่ก็ได้ควงคู่เข้าทำพิธีมงคลสมรส และในช่วงหัวค่ำก็เป็นงานเลี้ยงฉลองโดยเจ้าบ่าวนั้นก็หล่อดุจเจ้าชาย ส่วนเจ้าสาวนั้นก็ดั่งเจ้าหญิงแถมทางสาวใบเตยยังจัดเต็มด้วยชุดแต่งงานถึง 7 ชุด วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปชมทั้ง 7 ชุดสุดอลังการของเจ้าสาวกันค่ะ

ชุดที่ 1 ในชุดแรกนั้นสาวใบเตยมากับชุดไทยจักรพรรดิสุดหรูหรา โดยทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ นั้นได้สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อสาวใบเตยโดยเฉพาะ โดยเป็นการสั่งทอผ้าไหมยกใหญ่ลำพูน ขอบสังเวียนสีกลีบบัวยกดิ้นเงินแบบเต็มผืน ซึ่งจะไม่เน้นงานปักเพราะผ้าไหมนี้มีความเลอค่าอยู่ในตัว

ชุดที่ 2 เนื่องจากสาวใบเตยนั้นเป็นคนภูเก็ต ชุดที่2 นี้จึงมีการประยุกต์กับชุดพื้นเมืองของชาวใต้ โดยผ้าที่นำมาตัดเย็บนั้นเป็นผ้าไหมฝรั่งเศสแท้สีทอง แล้วผ้านุ่งนั้นเป็นผ้าไหมแพรวาราชินีแห่งผ้าไหมไทย ชุดนี้เน้นการเข้ารูปและความเนี๊ยบช่างดูงดงามจริงๆค่ะ แถมยังดูเรียบร้อยแบบสุดๆอีกด้วย

ชุดที่ 3 จากนั้นในช่วงบ่ายทั้งคู่ก็ได้มีการเรียนเชิญสื่อมวลชนมาฟังการเปิดใจ โดยสาวใบเตยมาในชุดเจ้าสาวกระโปรงยาวพร้อมเวลหรือผ้าคลุมยาวๆ ซึ่งเป็นชุดจากทางแบรนด์ดังอย่าง POEM ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เรียบร้อย และดูหรูหรามากๆแม้ว่าจะไม่ค่อยมีเครื่องประดับแต่สาวใบเตยก็เอาอยู่นะคะ

ชุดที่ 4 ต่อมาก็เป็นช่วงหัวค่ำที่จะมีงานเลี้ยงฉลองงานนี้เจ้าสาวเจ้าบ่าวก็จัดเต็มหล่อ สวยเพื่อต้อนรับแขกในงานได้อย่างสง่างาม โดยเจ้าสาวมาในชุดสวยหวานดุจกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ทรงผมมีการประดับเหมือนกับใบไม้ได้อย่างสวยงาม แถมเพิ่มความแซ่บนิดๆด้วยการเปิดไหล่อีกด้วย กระโปรงก็ยาวเลอค่ามากๆ

ชุดที่ 5 เป็นชุดที่สาวใบเตยนั้นใส่ตอนที่กำลังเดินเข้างานโดยมีคุณพ่อเดินมาส่งตัวให้กับทางเจ้าบ่าว ขอบอกเลยว่าสวยสง่ามากๆ ราวกับเจ้าหญิงตัวน้อยๆ แถมชุดนี้ยังพิเศษมากๆ เพราะมีการปักคริสตัลไปทั่วทั้งชุด มีเวลติดที่ผมดูสวยสง่างามจนอธิบายไม่ถูกเลยทีเดียว ส่วนเจ้าบ่าวก็หล่อเข้มสุดๆ

ชุดที่ 6 ชุดนี้เป็นชุดที่สาวใบเตยนั้นเพิ่มความแซ่บโดยการแหวกลึกบริเวณหน้าอก ซึงเป็นชุดลูกไม้เกาะอก พร้อมเครื่องเพชรเม็ดโตสุดอลังการทั้งสร้อยคอ และตุ้มหู นอกจากนี้ยังปักคริสตัลเยอะหรูหราไปทั้งตัว ซึ่งเป็นชุดที่ใส่ถ่ายกับผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดี บริเวณหน้างาน ออร่าเจ้าสาวนั้นเด่นเลยทีเดียวค่ะ

ชุดที่ 7 ชุดสุดท้ายเป็นอะไรที่บ่งบอกถึงความเป็นสาวใบเตย ได้เด่นที่สุด เพราะเป็นชุดสีขาวสั้นเสมอหู สมฉายาสุดๆ ซึ่งเจ้าสาวจัดมาเซอร์ไพรส์แขกในงานด้วยการเต้นยับแถมร้องเพลงของตัวเองอีกด้วย ขอบอกเลยว่าชุดนี้ทั้งรัดรูป ทั้งสั้นใครเห็นเป็นต้องใจสั่นแน่ๆ ช่างเป็นชุดทิ้งท้ายที่แซ่บจริงๆค่ะ เห็นแล้วเป็นร้องว้าวเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล: BOX Wedding , bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย: setup999.com

tom