รวมภาพน่ารักๆ น้องเดมี่ เมื่อเจอกับพี่ๆในวงการบันเทิง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มแมทธิว ดีน ภรรยาคนสวย สาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และที่สำคัญก็คือลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน และน้องเดมี่ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นความน่ารักมุ้งมิ้งของครอบครัวนี้อยู่บ่อยๆ

โดยเฉพาะน้องเดมี่ ที่ตอนนี้ได้ฉายาจากแฟนคลับพี่ป้าน้าอา ทั่วประเทศว่า “ลูกสาวแห่งชาติ” เพราะว่ายิ่งนับวันสาวน้อยก็ยิ่งฉายแววความสวยอออร่า แถมยังน่ารักน่าเอ็นดูร่าเริงสดใสมากๆๆ ใครอยู่ใกล้ก็ต้องยิ้มตาม วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปชมภาพ น้องเดมี่ เวลาที่แจกความสดใสให้กับพี่ๆในวงการบันเทิง

มาเริ่มกันที่ สาวญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าแม่พรีเซนต์เตอร์ที่สวย น่ารักสดใส โดยก่อนหน้านี้สาวญาญ่า ได้มีโอกาสมาเจอกันแล้วก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก ขอบอกเลยค่ะว่าเหมือนนางฟ้าทั้ง 2 คนเลย

ต่อที่นางเอกสาวสุดแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ โดยสาวพลอยกับสาวลิเดีย นั้นมีผู้จัดการคนเดียวกันเลยมีโอกาสเจอกันบ่อย อย่างก่อนหน้านี้ก็ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกันมา สาวพลอยเลยอาสาเป็นพี่เลี้ยงให้กับ น้องเดมี่

ส่วนที่คน 3 คือว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ สาวใบเตย อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ทนความน่ารักของน้องเดมี่ไม่ไหว เลยขอไปเล่นกับน้องเดมี่ งานนี้แฟนคลับก็เลยได้เห็นภาพความสดใส และน่ารักของสาวใบเตย น้องเดมี่ และสาวลิเดีย

คนที่4 ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยค่ะ นั่นก็คือ ดีเจแมน พัฒนพล สามีของสาวใบเตยที่ก็ไปด้วยกันกับสาวใบเตย ตอนที่ไปหาน้องเดมี่ เห็นลุคเข้มๆของพี่แมนแบบนั้นน้องเดมี่ก็ยอมให้อุ้มนะคะ แถมยังดูอบอุ่นมากเลยอีกด้วย

คนสุดท้ายก็คือนักร้องสาวคนสวย นิว นภัสสร โดยได้เจอกันครั้งที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน ขอบอกเลยค่ะว่าสาวนิวนั้นดูรักและเอ็นดูน้องเดมี่เอาซะมากๆๆ แถมน้องเดมี่เองก็ไม่งอแงให้อุ้มแต่โดยดี แถมยังทำตาแป๋วอีก ยิ่งทำสาวนิวหลงรักใหญ่เลย

ขอขอบคุณ : chermarn , bitoeyrsiam , dj_man9999 , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan