รวมภาพ น้องเดมี่ ในลุคเจ้าหญิง น่ารักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัตช์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรัก น้องเดมี่ มากขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวลิเดียและหนุ่มแมทธิว ถึงเห่อลูกสาวหนักมากค่ะ

ล่าสุด ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของ น้องเดมี่ รวมลุคเจ้าหญิง ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าน่ารักทุกลุคเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่ กันอย่างถล่มทลายว่า

ชอบทุกลุคเจ้าหญิงเลยค่ะ น่ารักที่สุด ❤️ , ไอต้าวสโนว์ตัวจิ๋วว❤️❤️❤️ , ชอบทุกลุคเลยค่ะ 😍 , น่ารักทุกชุดเลยค่ะ❤️❤️ , นางเงือกน้อย ❤️ , สวยจริงๆลูกก😍 , เจ้าหญิงง ❤️ , ไม่มีลุคไหนที่น้องยิ้มเลย😂 , เดมี่คนสวยใส่อะรัยก็น่ารักไปหมด นู๋เกิดมาเป็นนางฟ้าจริงนะจ้า ,

สวยทุกลุคเลยค่ะเจ้าหญิงน้อย😍😍 , 😍😍ชอบทุกลุคเลย❤️❤️❤️❤️❤️ , สวยทุกลุคเลยค่ะลุคคแรกน่ารักสุดสุด❤️❤️ , ยิ่งโตยิ่งสวย เหมือนคุณยายเลย ❤️❤️ , น่ารักที่สุดเลยค่า ❤️ แหม่ๆ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็น่ารักไปหมดเลยนะคะ

ลุคไหน เดมี่ ก็เอาอยู่

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999