รอยสักใหม่ ดีเจเพชรจ้า แปลกไม่เหมือนใคร

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาคนสวยอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไทก้า ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวนิวเคลียร์

และหนุ่มเพชรจ้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาโพสต์รูป อวดรอยสักใหม่ของเจ้าตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตก สเก็ต ⚡⚡⚡⚡⚡⚡” ไม่คิดเลยว่าดีเจเพชรจ้านั้นจะกล้าสักรูปนี้นะคะ ซึ่งมันก็ดูสวยเก๋ แปลกตา ไม่เหมือนใครค่าาา

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า Shazamใช่มั้ยเฮีย55 , สวยครับ , สะเก็ดค่ะเฮีย😆😆 , น่าอักเสบนิดหน่อยครับ , สายฟ้าฟาดดด , เอาเรื่องครับเฮีย 🤩🤩🤩🤩 ,

รอยสักสวยครับ 👍🏻 , อยากรู้ความหมายทำใมพี่ถึงสักรูปนี้ค่ะ☺️ , เริ่มคันยิบๆ , ซ่าแซมมม 😍😍 , แจ่มเบยเฮีย😁😁 , แจ่มค่ะ , สวยค่ะ , จ่าแซมม😂😂 , กว่าจะสักเสร็จ แสบเนื้อแทนเลยเฮีย , โอ๊ยยย เห็นแล้วเจ็บแทน จริงๆเจ็บไม๊คะ? , อย่างเดือดเลยค่ะเฮีย ⚡️⚡️⚡️⚡️

ขอบคุณข้อมูล:djpetjah

เรียบเรียงโดย:setup999