รัศมีเเข เปิดใจ เเม้เเต่เด็กมาโดนตัวยังร้อง (คลิป)

บันเทิง

เป็นนักเเสดงที่สร้างรอมยิ้มให้กับผู้คนรอบข้างเสมอ สำหรับ รัศมีเเข ฟ้าเกื้อล้น ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้ รัศมีเเขได้อุ้มหลานชายน้องปกป้องลงจากคอนโด เพราะเกิดเหตุเเผ่นดินไหวขึ้น โดยไม่สนใจสาวต้นหอมเเม้เเต่น้อย เเละล่าสุด รัศมีเเขยังได้พูดคุย ออกรายการ WOODY ถึงเรื่องที่ถูกเหยียดสีผิวมาตลอด

โดย รัศมีเเข ได้เผยกับวู้ดดี้ว่า “ความสุขของเเขเกิดขึ้นตอนอายุ 18 นั่นก็คือหลาน เพราะตอนนั้นเรามีเพื่อนผู้หญิงเเล้วเขาท้องกับเเฟน พอคลอดเขาก็เเยกทางกัน ตอนนี้เด็กคนนั้นอายุ 17 เเล้ว ทุกครั้งที่เจอกันเขาก็จะกอดเราตลอด ส่วนพ่อเเม่เเขเเยกทางกันจนมีหลายคนบอกว่าถ้าเราโตขึ้นเราต้องเลี้ยงพ่อเเม่โดยการส่งเงินให้ใช้ เเต่สิ่งที่เเม่เเขต้องการคือความรัก ความผูกพันธ์

ซึ่งมันไม่มีเลย เพราะเขาเลี้ยงเรามา เเต่เราไม่มีความผูกพันธ์ จนเราได้มาเจอเด็กคนนี้ เรารู้สึกว่าเราโหยหาความรักมาโดยตลอด เเต่กับเด็กคนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากให้เขา พอเราให้ความรัก ความใส่ใจกับเขา เราก็เริ่มได้ความรักกลับมาจากเขา อย่างวันนี้พี่หอมจัดรายการดึก เเขก็จะเป็นคนดูเเลปกป้อง จนตอนนี้เราติดเขาไปแล้ว พอช่วงที่เราเริ่มโตขึ้นก็เริ่มมีการเหยียด

สีผิวเกิดขึ้น เเต่เราก็ผ่านมาได้ด้วยพลังคิดบวก ซึ่งก็จะมีหลายๆคำพูดดูถูกเรา เเต่เราก็คือเราไม่สามารถเปลี่ยนได้ ซึ่งมีรายการเด็กที่เราไปเเล้วเขานั่งข้างๆเรา มือเขามาโดนเรา เเล้วเขาเอาผ้าเช็ดเเขน เเล้วพูดว่ายี๊ดำ ซึ่งเราคิดว่าเขาเป็นเด็ก เเละเขาคงอยู่ในความคิดที่ว่า ขาวคือสวย เเต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่คงโดนไปเเล้ว 555 ” งานนี้ชาวเน็ตถึงกับเข้ามาชมในความคิดบวกของรัศมีเเขเลยละค่า (มีคลิป )

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ได้ฟังความคิด

ของรัศมีเเขเเล้ว

ทำให้เห็นอีกหนึ่งมุมมองดีๆเลย

ชมคลิป

https://youtu.be/GusLA6x45zw

ขอบคุณข้อมูล:WOODY

เรียบเรียงโดย:setup999

May