รัศมีแข สานฝันสำเร็จ เซ็นสัญญา เป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โดยเจ้าตัวเป็นลูกครึ่ง ไทย-เซเนกัล รัศมีแขมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด คือ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้ายรับบท เอ็นจอย พิธีกรในรายการ สน. Hollywood ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด รัศมีแข ขอเดินหน้าทำตามฝัน หลัง เดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ เห็นแววและความมุ่งมั่น ทาบทามเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลลีกไทยอาชีพ

โดย รัศมีแข เผยว่า ตนคลั่งไคล้ในกีฬาวอลเลย์บอลและติดตามมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งยังมีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอยู่บ่อยๆ

จนได้เจอกับพี่เดและถูกทาบทามจึงรีบตอบรับทันที สำหรับคนที่มองว่าเป็นดาราแล้วจะมาเล่นขำๆหรือเปล่า? รัศมีแข บอกตนเท่าเทียมกับนักกีฬาคนอื่นๆ ต้องผ่านการคัดเลือกจากโค้ชทีมในการวางตัวเล่นตามความสามารถ

ซึ่งตนจริงจังทั้งแบ่งเวลางานในวงการบันเทิง, จัดตารางชีวิตเพื่อการซ้อมกับทีม และต้องแจ้งกับสามี โจนาส ปาล์มเบิร์ก ขอไปทุ่มกับอีกหนึ่งความฝัน

ซึ่งเขาเข้าใจและสนับสนุนด้านอายุในวัย 36 ปี รัศมีแข ยืนยันว่าไม่มีผลกับการแข่งขัน  เพราะตนออกกำลังกายสม่ำเสมอ รวมถึงอาการร่างกายขาดน้ำ

ที่ก่อนหน้านี้เคยทรุดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลก็ไม่มีผลกระทบแล้ว ดูแลตัวเองดี มีทั้งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาดูแล แถมยังโชคดีและอุ่นใจที่มีพี่ๆนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ

ที่เป็นระดับโลกเอ็นดูเลยมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ โดย รัศมีแข พร้อมลงสนามแมตช์แรก 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวยังฝากถึงแฟนกีฬาด้วยว่า

อยากให้ช่วยกันเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลชายของไทยด้วย เพราะหลังจากที่ตนสัมผัสมา นักกีฬาทุกคนทุ่มเทและเสียสละทั้งเรื่องส่วนตัวและเวลาชีวิตในการแข่งขันทุกครั้งจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain