รัศมีแข-เอ็กซ์ พร้อมมาก เตรียมขึ้นชกใน 10Fight10

บันเทิง

สำหรับรายการ “10Fight10” เรียกว่ากระแสดีไม่มีตกเลยจริงๆค่ะ เป็นรายการการแข่งขันชกมวยของดารา ที่เป็นการขึ้นชกบนสังเวียนจริงเจ็บจริงๆ ทำให้ที่ผ่านมาแฟนๆรายการนั้นต่างก็ติดตามเชียร์ตลอด เพราะว่า แต่ละคนนั้นมุ่งมั่นและตั้งใจกันเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เรื่องการซ้อมหลายๆเดือนมาจนถึงวันที่ต้องขึ้นชกจริงๆ

โดยในซีซั่นที่ 2 นี้มีคู่ชกด้วยกันถึง 11 คู่ ซึ่งก็มีการชกไปแล้วกว่า 10 คู่ อย่างคู่ล่าสุดก็คือคู่ของ กำปั้น บาซู จากทีมดำ ที่ปะทะกับ หนุ่ม คงกะพัน จากทีมขาว ซึ่งผลการตัดสินนั้น หนุ่ม สามารถเอาชนะ กำปั้น ได้และตอนนี้คะแนนรวมของทีมนั้น ทีมขาวมีอยู่ 7 ทีมดำมี 10 ซึ่งแสดงว่าไฟต์ต่อจากนี้ทีมขาวต้องชนะน็อคเท่านั้นถึงจะสามารถเสมอทีมดำได้

และคู่สุดท้ายที่จะปิดรายการในซีซั่นนี้ก็คือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จากทีมดำ กับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ จากทีมขาว สำหรับคู่นี้นั้นต้องขอบอกเลยค่ะว่ากระแสดีตั้งแต่วันที่เปิดตัวรายการกันเลยทีเดียว เพราะถือว่าเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดเลยในการแข่งขัน

โดยทางฝั่งของ รัศมีแข นั้นที่ผ่านมาก็มีการซ้อมอย่างหนัก นอกจากนี้ รัศมีแข ยังต้องการที่จะพิสูจน์อีกว่าแม้ว่าจะเป็นเพศที่ 3 แต่ก็สามารถชกมวยได้ เล่นกีฬาแบบนี้ได้เหมือนกัน และอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพศที่ 3 ด้วย

ส่วนทางด้านของ เอ็กซ์ นั้นก็มีความตื่นเต้นตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้ว เพราะตนเองก็อยากจะพิสูจน์ตัวเองเหมือนกันว่าในวัย 40 กว่าๆนั้นจะสามารถกลับมาฟิตได้อีกหรือไม่ เพราะว่าห่างหายจากการเล่นกีฬามานานมากๆแล้ว

เรียกว่าแต่ละคนนั้นต่างก็ต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเอง และก็มีเป้าหมายที่ชัดเจนมากๆเลยทีเดียวค่ะ และถึงแม้ว่างคู่จะมีเป้าหมายที่แตกต่างกันแต่ในที่สุดแล้วก็ต้องมาทำในสิ่งเดียวกัน นั่นก็คือการขึ้นชกมวยในรายการนี้

ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมานั้นทั้ง รัศมีแข และ เอ็กซ์ ต่างก็ตั้งใจและมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก โดยทางโค้ชของแต่ละทีมก็ช่วยเทรนด์ให้เป็นอย่างดี  โดยคู่ของ รัศมีแข กับ เอ็กซ์ นั้นจะมีการขึ้นชกกันในวันจันทร์ ที่ 21 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ เวลาประมาณ 20.05 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23 จะดุเดือดขนาดไหนอย่าพลาดค่ะ

ขอขอบคุณ : rusameekae , xthitinan , 10Fight10

เรียบเรียงโดย : setup999

kan