ริกะ ประกาศขอขึ้นชกกับ กระแต ในรายการ 10 Fight 10

บันเทิง

เมื่อไม่กี่วันก่อน นักร้องสาวลูกทุ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศอยากที่จะมีคู่ชกบนสังเวียน 10 Fight 10 Season 2 บ้าง โดยได้โพสต์เอาไว้ว่า “จริงๆ จะบอกว่า แตรโคตรอยากกลับไปชกมวยมากๆ เห็นรายการ 10FIGHT10 ซีซั่นแรก แล้วแบบคิดในใจ น่าจะมีมวยหญิงบ้างเนาะ

หลังจากนั้น ไม่นาน พี่ๆทีมงาน 10FIGHT10 ก็ติดต่อมาให้แตรขึ้นชก!ซีซั่น 2 ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!! ดีใจมากกกกก!! แต่แล้วก็ อด!! เพราะหลังจากนั้น พี่ๆติดต่อกลับมาอีกทีว่า น้องแตร

พี่หาคู่ชกให้ไม่ได้เลยค่ะ ไว้โอกาสหน้านะคะ พี่พยายามหาแล้ว 😭 #เสียจายยยยยยมาก แต่เข้าใจจริงๆค่ะ😅 ถ้ามีโอกาส แตรอยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการมวย และในรายการ10FIGHT10 สักครั้งนะคะ ^^ #คิดถึงสังเวียนผ้าใบ #คิดถึงน้ำหวานน้อยศักดิ์บุญมา 👊🏼”

ล่าสุด ล่าสุด สาวริกะ อิชิเกะ นักมวยสาวจากรายการศึก วัน แชมป์เปี้ยน ชิพ เจ้าของฉายา ไทนีดอลล์ ก็ได้ออกมาประกาศลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตนนั้นขอเป็นคู่ชกของกระแตในซีซั่นหน้า โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ได้ยินว่าพี่กระแต อาร์สยาม หาคู่ชกใน #10fight10 ไม่ได้ ริกะก็เคยชกแต่ #MMA ไม่เคยชกมวยสากลมาก่อน อยากลองชกค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ ยังไงก็ฝากแชร์ให้ด้วยนะทุกคน 🥰 #RikaTinydoll #RikaIshige #onechampionship”

ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า เชียร์ริกะคร๊าบบบ ริกะสู้สู้ ริกะสู้สู้ ริกะสู้ตาย ริกะไว้ลาย ริกะสู้สู้555 , ถ้าริกะต่อน้ำหนักให้กระแตจะสูสีครับ​ เพราะริกะเป็นมวยอาชีพ​ ถ้าได้ชกกันน่าจะมันส์ , คนละครึ่งทาง mma vs มวยไทย ในสไตล์สากล น่าสนุก😁 , แหม นี่ก็แอบลุ้นว่าริกะจะมามั้ย มาจริง

ริกะ ประกาศพร้อมชก กระแต

ขอบคุณข้อมูล:กระแต อาร์สยาม , Rika “Tiny Doll” Ishige / ริกะ อิชิเกะ

เรียบเรียงโดย:setup999