ริชชี่ คัมแบ็ก ใส่วิกแต่งสวย ถ่ายแบบนิตยสาร

บันเทิง

กลายมาเป็นนางเอกสุดฮอตเลยละค่าาา สำหรับ ริชชี่ อรเนศ หลังพลิกมารับบทฝาแฝดชาย-หญิงครั้งแรกในละคร ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 ซึ่งเรื่องนี้หลังจากที่ออนแอร์แฟนละครหลายคนก็ชื่นชมและบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า พัฒนาการด้านการแสดงของริชชี่ดีขึ้นมากและคนดูสามารถเชื่อว่าเป็นคนละตัวละครจริงๆ

ซึ่งกระแส ฟีเวอร์ เอย-มาย ก็ฮอตขึ้นเรื่อยๆแต่พอถึงกลางเรื่องก็มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงเลยทำให้หลายคนดราม่า เพราะผู้จัดพูดประมาณว่าเรื่องเปลี่ยนตัวนักแสดงให้ไปถามนักแสดงเองดีกว่าว่าทำไม จนหลายคน เอ๊ะ เกิดอะไรขึ้นซึ่งเรื่องนี้ก็ออกมาเฉลยทีหลังว่าเป็นไปตามบทที่จะต้องมีการศัลยกรรม รื่องถึงจบไป

และแม้บทบาท เอย-มาย ของริชชี่จะจบลงแค่นั้นแต่ความฮอตกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยละค่าาา เรียกได้ว่ามีงานเข้ามารัวๆไม่ว่าจะเป็นละคร ,งานอีเวนต์ ,งานโฆษณาและถ่ายแบบซึ่งมีทั้งงานเดี่ยวและงานคู่กับพระเอกหนุ่ม ก็อต เลย

ล่าสุด ริชชี่ก็ได้ถ่ายแบบกับ KazzMagazine งานนี้ก็ได้มาในลุคผมสั้นทำเอาแฟนๆคิดถึง เอย จากละครซ่อนเงารักเลย แหมๆๆๆวิกผมสั้นทรงเดียวกับเอยจริงๆค่ะเอาเป็นว่าเอยเวอร์ชั่นแต่งหญิง แต่งหน้าจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่าาา

เรียกได้ว่าตัวละคร เอย เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆชอบมาก และแม้จะจบไปแล้วแต่ก็ยังคิดถึงอยู่ เรื่องนี้ถือเป็นละครที่ทำให้คนดูยอมรับในฝีมือการแสดงของริชชี่เลยละค่าาา เพราะเรื่องนี้กับเรื่องแรกที่แสดงมีพัฒนาที่ก้าวกระโดดมาก

ซึ่งผลงานเรื่องแรกของริชชี่ก็คือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง คู่กรรม ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่นเอง ซึ่งเรื่องนั้นหลายคนก็รู้สึกขัดใจกับการแสดงมาก  แต่พอมาเป็นเอย-มายในซ่อนเงารักแฟนๆต้องปรบมือให้กับการแสดงครั้งนี้

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆกับแฟชั่นเซ็ตนี้ของ ริชชี่ เห็นแล้วคิดถึงเฮียเอยจากซ่อนเงารักจริงๆเนอะ ยังไงก็รอผลงานเรื่องต่อไปของริชชี่อีกนะคะ หวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ท้าทายแบบนี้อีกของริชชี่นะเพราะริชชี่ทำได้ดีแบบเกินคาดจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ richyoranate

เรียบเรียงโดย : setup999