ริชชี่ ทำคลิปทัวร์ดอย แต่โดนคอมเมนต์ เพลงไม่เหมาะ (คลิป)

บันเทิง

กลับมารอบนี้ดังเปรี้ยงเลยละค่าาา สำหรับนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ หลังพลิกมารับบทสุดท้าทายอย่าง ฝาแฝดชาย-หญิงในละคร ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3เพราะว่าเรื่องนี้แอคติ้งดีมากทำเอาหลายคนออกปากชมและคนที่เคยไม่ชอบผลานก่อนๆก็เปลี่ยนใจและหันมาติดตามกันเยอะมาก

และแม้การถ่ายทำละครเรื่องนี้จะทำให้เจอดราม่าชุดใหญ่ แต่ดราม่านั้นก็ไม่สามารถทำอะไรสาวริชชี่ได้เลยแถมยังทำให้งานเข้าเยอะกว่าเดิมด้วย เพราะแฟนๆหลายคนให้ความรักและความเอ็นดูโดยเฉพาะพระเอกหนุ่มที่ได้ร่วมงานกันอย่างหนุ่ม ก็อต นั่นเอง

ล่าสุด ในสถานการณ์การระบาดแบบนี้ ริชชี่ก็ได้หยุดงานในวงการกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดอย่าง ดอยปู่หมื่น อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าอยู่มากๆซึ่ง ริชชี่ ก็ได้ทำคลิปบรรยากาศบนดอยปู่หมื่นมาฝากแฟนๆด้วย

ซึ่งก็มีหลายคนชื่นชมการถ่ายทำและตัดคลิปของสาวริชชี่ …….แต่บางคนก็รู้สึกว่าควรจะใช้เพลงอื่นที่ไม่ใช่เพลงเกาหลี เพราะดูไม่เข้ากับบรรยากาศ ซึ่งงานนี้ก็มีบางคนที่เข้ามาตอบแทนแล้วว่า เพลงเกาหลีเพลงนี้มีความหมายเกี่ยวกับการกลับบ้านเหมือนกันจะว่ายังไงไปดูกันเลยค่ะ

“ความคิดเห็นส่วนตัว*ภาพสวยมาก น่าไปมาก แต่คิดว่าน่าจะเอาเพลงอื่น ป๊อปๆ ใสๆมาใส่เป็นbackgroundคลิปแทนเพลงเกาหลี มันไม่ค่อยเข้ากับภาพที่เห็นสักเท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

เพลงมันเกี่ยวกับการกลับบ้านเขาเลยเลือกมา , นั่นสิคะ เสียดายเนาะบ้านเราไม่มีเพลง กลับบ้านบ้างเลยเดี๋ยวแต่งให้ดีกว่า

“แต่เราว่าเพลงนี้มันเข้ากับภาพ สถานที่และวิวมากนะคะ เราดูคลิปนี้แล้วรู้สึกดีสบายตา สบายใจ อบอุ่น อยากไปสัมผัสบรรยากาศที่นั่นมากๆ ดนตรีของเพลงนี้มันมีส่วนทำให้รู้สึกแบบนี้ด้วยค่ะ ลงตัวมากสำหรับเรา”

นี่พอจะนึกออกแฟนๆน่าจะอยากได้เพลงไทย แนวๆเหนือหน่อยแน่เลย แต่จริงๆเพลงเกาหลีที่ริชชี่ใส่มาก็ไม่ติดเลยนะคะเพราะเพลงน่ารักและฟังเพลินมาก เอาเป็นว่าเก่งมากแล้วค่ะริชชี่ทำคลิปน่ารักๆและบรรยากาศดีๆแบบนี้มาให้แฟนคลับได้ดูกันอีกนะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_pS3xHjgG9/

ขอบคุณข้อมูล : @ richyoranate

เรียบเรียงโดย : setup999