ริต้า-กรณ์ ทุ่มจัดปาร์ตี้ฉลองวัดเกิดอายุครบ 1 ขวบให้ น้องกวินท์

บันเทิง

ต้องเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช

ด้วยความที่ น้องกวินท์ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

แถมดูเหมือนว่าพ่อกับเองก็หลงลูกชายหนักมาก เพราะถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพความน่ารักของ น้องกวินท์ ไปหมดแล้ว

ล่าสุด แม่ริต้า-พ่อกรณ์ ได้เนรมิตสวนให้กลายเป็นพื้นที่จัดปาร์ตี้เล็กๆ จัดฉลองวันเกิดอายุ 1 ขวบ ให้กับลูกชาย น้องกวินท์ ซึ่งปีนี้ปีแรกก็มาในทีมสัตว์ เพราะลูกชายชอบสัวต์มากๆ

โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy First Birthday to Gavin🦁 ปีนี้ผมเป็นสิงโตครับ ผมชอบพี่เสือ พี่สิงโต พี่ช้าง พี่ยีราฟ เเละพี่หมีครับ” ทางด้านของพ่อกรณ์เองก็ไม่น้อยหน้า

ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Happy birthday kiddo. We love you. ❤️” งานนี้ทำเอาพี่แฟนๆ คลับเข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ทำไมน้องน่ารักยังงี้ ❤️❤️❤️ , ความหล่อของหนุ่มกวินท์ มี ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ที่ลงตัวมาก น่ารักผุดๆ❤️ , มีความสุขมากๆนะครับคนเก่ง , HBD.. นะคะ​ , น่ารัก​มาก​ค่ะ​❤️😍❤️

น่ารักมากเลยครับ😍 , น่ารักที่สุดงับ☺️ , HBD ค่ะ❤️😍 , น่ารักจังเลยคะ❤️ , หล่อจริงๆครับ , น่ารักมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาอวยพรพร้อมกับชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันอย่างมากมายเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen