ริต้า-กรณ์ ยิ้มแก้มปริ ประกาศข่าวดี

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของสาว ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานกันมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไร้แววว่าจะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านสักที

ซึ่งแฟนๆ ก็เชียร์ทั้งคู่สุดใจเลยทีเดียว เพราะต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นหวานกันมากจริงๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ซึ่งมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะจัดทริป

เติมความหวานให้กันและอยู่อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากจริงๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยๆ กันสักที เอาเป็นว่าก็คงต้องติดตามกันต่อไป บอกเลยว่าตอนนี้แฟนๆ ลุ้นกันมากจริงๆ จ้า

ล่าสุด สาวริต้าก็ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังตั้งต้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก เพราะในที่สุดทั้งคู่ก็สมหวังสักที หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอย

โดยสาวริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ริต้าคนเดิม เพิ่มเติมคือเด็กน้อยค่ะ 🥰👼🏻 #ritakorn” งานนี้บรรดาแฟนคลับและคนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา แหม่ๆ อย่างไร

ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ ในที่สุดทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขด้วยกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี ที่ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะดีใจแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยค่าา เพราะตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999