ริต้า-กรณ์ เผยโมเมนต์หวาน ครบรอบเป็นแฟน 6 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด เป็นวันครบรอบเป้นแฟนกัน 6 ปี ด้านของหนุ่มกรณ์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นหวานๆ ไว้ว่า “วันนี้พ่อกับแม่เป็นแฟนกันมา 6 ปีแล้วนะครับ Love you most baby

@sriritajensenขอบคุณเด็กขนดอกไม้ในคลิปสุดท้ายด้วยครับ 😍” ทางด้านของริต้าก็ไม่น้อยหน้าได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆ ครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก และทุกคนที่อยู่ในธีมสีขาว

พร้อมกับกุหลาบสีขาวช่อโต เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัว โดยริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “6th years anniversary kaa♥️” ซึ่งในคลิปก็เห็นน้องกวินท์ ที่กำลังช่วยพ่อเข็นดอกไม้มาให้ด้วย

น่ารักน่าเอ็นดูมากลูก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวพร้อมกับอวยพรกันอย่างมากมายเลยจ้า

หลักฐานความรักคือน้องกวิณท์ ❤️❤️ , น้องกวินทร์น่ารักมาก เหมือนคุณพ่อ มองอีกทีเหมือนคุณแม่อีก น่ารักจริงๆ , จะมีคุณหนูน้อยไหมคะ ถ้ามีน้องผู้หญิงคงจะดีมากๆ ตามรอยคุณแม่

รักครอบครัวนี้ , Happy anni ka ลูกชายหล่อจุง😍 , ขอให้มีแต่ความสุขนะคะ , ❤️❤️น่ารักมาก เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา น่ารักและอบอ่นมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej , sriritajensen