ริต้า ควงสามี กรณ์ ถ่ายแฟชั่น ก่อนคลอดทายาทคนแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่นะคะ สำหรับคู่ของหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวสวยอย่าง ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าสาวริต้ากำลังท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้สาวริต้าก็ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที่แล้วค่ะ เรียกได้ว่านับเวลาถอยหลังที่จะเจอหน้าลูกกันแล้ว

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะตื่นเต้นเป็นอย่างเลยทีเดียว ถึงขนาดเล่นใหญ่จัดใหญ่ซ้อมแพ็คกระเป๋าไปโรงพยาบาลเลยค่าาา ทางด้านของหนุ่มกรณ์เองก็ดูแลภรรยาดีมาก เอาใจใส่สาวริต้าเป็นอย่างดีเลยจ้า

ล่าสุด สาวริต้า ได้ควงสามีถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Embracing 🤍” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวริต้ากันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยค่ะ🔥❤️❤️❤️ , สวยมากค่ะคุณแม่ , ม่ามี๊ช่างไม่อ่อนโยนต่อ❤️❤️❤️❤️เลยคร๊าพ😍😍😍😍นะ , สวยงามมากค่ะ❤️❤️❤️❤️ , สง่างามมาก😍 , สวยวัวตายควายล้ม

สวยเกินไปแล้วววววว , ❤️❤️สวยมากกกกก , เป็นคนท้องที่สวย 😍 เพอร์เฟคมากๆเลยค่ะพี่ริต้า ❤️ แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่า ว่าที่คุณแม่สวยมากๆ เลยนะคะ ส่วนว่าที่คุณพ่อเองก็หล่อสุดๆ เหมาะสมกันมาก

สวยหล่อทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999