ริต้า จัดเต็ม อวดลุคเมคอัพสีชมพู ดั่งตุ๊กตาบาร์บี้

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปอีกหนึ่งคู่แล้วค่ะ สำหรับคู่ของ หนุ่มกรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งคลอดทายาทคนแรกไปหมาดๆ โดยตั้งชื่อว่า น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช

ซึ่งตอนนี้น้องกวินท์ ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว ด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวริต้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม่พ่อแม่ถึงเห่อลูกหนักมาก และครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวริต้า สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ไม่ใช่น้อย เมื่อเจ้าตัวมาในลุคสาวลูกครึ่ง เมคอัพสีชมพูจัดหนักจัดเต็มดั่งตุ๊กตาบาร์บี้ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💗 #pridemonth 🌈” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

 

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวริต้ากันอย่างถล่มทลายว่า แม่ริต้าสวยน่ารักมากๆๆคะ❤❤❤❤ , สวยจุงเบย☺️💕 , สวยมากแม่😮😮❤️ , สวยจังค่ะ❤️ , คิดถึงตอนเดอะเฟสมากครับ , บาบี้ สวยมากเลยคะ😍❤️ , สวยยยยมากกกๆๆ 😍 ,

สวยมากค่ะ , สวยมากแม่❤️ , รูปนี้ตอนอยู่ในเดอะเฟส แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก้ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

ละมุนมากแม่!

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999