ริต้า สวมวันพีช พาลูกชายน้องกวินท์ เล่นน้ำ

บันเทิง

สำหรับสาว ริต้า ศรีริต้า ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน แถมตอนนี้เจ้าตัวยังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าแม่ริต้าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่าาา

ล่าสุด แม่ริต้า ได้เผยภาพขณะที่พา น้องกวินท์ ไปเล่นน้ำในสระ โดยเธอได้สวมใส่วันพีซสีขาวบริสุทธิ์ ที่แอบเซ็กซี่ด้วยการเว้าหลังเผยผิวเนียนขาว

บวกกับรอยยิ้มอันสดใสของลูกชายที่ขยันเสิร์ฟมอบให้คนดูสุดๆ โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เวลาคุณแม่พาผมมาเล่นน้ำอาการก็จะประมาณนี้ครับ💦⛲️😄”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

คุณแม่สวยน้องกวินท์น่ารักมากๆๆ , ยิ้มเก่งมากเลยครับ น่ารักที่สุดเลย 💙 , คุณแม่หุ่นดีมากค่ะ สวยมาก ลูกชายก็น่ารักมาก❤️ , น่ารัก ,ละลายมากเลยค่ะ 💕❤️💕

ยิ้มหวานเลยครับกวินทร์ ❤️คุณแม่ก็สวยมากๆๆๆ ค่ะ❤️ , น่ารักมาก❤️❤️ นอกจากความน่ารักแล้ว สิ่งที่อดจะโฟกัสไม่ได้ก็คือความเซ็กซี่ของแม่ริต้าค่าา

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen