ริต้า สุดดีใจ น้องกวินท์ เดินมาหาแม่ สวมกอดอบอุ่น

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ด้วยความที่ น้องกวินท์ มีหน้าตาน่ารัก แถมยังเป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูก ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อได้เห็นการเติบโตของลูกชายอีกหนึ่งขั้น โดยแม่ริต้าได้ออกมาโพสต์คลิป น้องกวินท์ ที่สามารถเริ่มก้าวขาเดินเองได้แล้ว

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าแม่ริต้าให้กำลังใจลูกชายอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Oh my baby first step💞🥰 กวินท์เริ่มก้าวขาด้วยตัวเองครั้งเเรกค่ะ 😃”

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความเก่งของ น้องกวินท์ กันอย่างวมากมายเลยทีเดียวค่ะ

เย่!!!!! เก่งที่สุดแล้วค่ะหนุ่มน้อย!! 👏🏻💗👍🏻 , หลานชาย รักก น่ารักไม่ไหว , น่ารักมากกกกกกก😍 , 😍😍😍เก่งมากๆเลยครับ น้องกวินท์น่ารักมากๆ , เก่งที่สุดเลยคับคนหล่อ

เดินเร็วจังเลย เก่งมากกกก😍 งานนี้ต้องตบมือให้น้องกวินท์รัวๆ เลยค่าาา เก่งมากจริงๆ เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนคนเป็นแม่ไม้ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen