ริต้า อวดความน่ารัก น้องกวินท์ ใส่แว่นกันแดด พร้อมเที่ยวภูเก็ต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แถมยังขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และก่อนหน้านี้หนุ่มกรณ์และสาวริต้า ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อทั้งคู่ได้ยกครอบครัวพาลูกชาย ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ภูเก็ต โดยการเดินทางครั้งนี้ทั้งคู่ได้พาลูกชายขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปค่ะ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

ล่าสุด สาวริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของ น้องกวินท์ หลังถึงภูเก็ตแล้ว แถมงานนี้น้องกวินท์ ใส่แว่นกันแดดเตรียมพร้อมที่จะเที่ยวอีกด้วย เรียกได้ว่าหล่อไม่แพ้พ่อเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายไปตามๆ กัน

โดยสาวริต้า ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้เเดดเเรงครับผม ม่ามี้บอกให้ผมใส่แว่นครับ🌞😎” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันอย่างมากมายว่า

หล่อมากคับกวินท์❤️ , น่ารักที่สุดเลยค่ะ , น้องกวินท์หล่อน่ารักมากกกก❤️ , ใจละลาย❤️ , เท่มากๆคับน้องกวินท์สุดหล่อ👍👍❤❤❤❤ , งื้อ หล่อมากๆ เลย❤️ , สุดหล่ออ😍 , งุ้ยยหล่อค้าาบ😍❤️ , 😍😍😍 งื้อ หลงรักมาก ไม่ไหวแล้ว ,

คำเดียวเลย​ หล่อเหมือน​คุณพ่อ​ ครับผม❤️ , หล่อมากครับ , น้อนนนนนนนน หล่อไม่ไหวเลยค้าบบบบ😍😍😍😍 , หล่อจริงๆเลยหนุ่มน้อย , หล่อที่สุดเลย😎❤️ แหม่ๆ ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลยนะคะ น้องกวินท์

หล่อไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999