ริต้า อวดความน่ารัก น้องกวินท์ อายุครบ 6 เดือนเต็ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักธุรกิจหนุ่มหล่ออย่าง กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แม่ริต้าได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ ที่เผลอแป๊บเดียว 6 เดือนแล้ว แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาแฟนๆ

ใจละลายไปตามๆ กันค่าาา โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผม6เดือนเเล้วครับ ผมชอบยืน ชอบนั่ง ชอบเล่นของเล่นทุกอย่างเลยครับ เเต่ผมขอไม่คลานนะครับมามี้ 🥰”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันอย่างมากมายว่า

สุดหล่อ😍 , น่ารักมากกกก❤️ , หน้านำส่วนผสมคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างลงตัวมากลูก , น่ารักมากครับ🐻👶 , สุดหล่อออออ น่าร้ากกกกกกกกก😍😍 , หนูน้อยน่ารัก 💙

น่ารักมากค่ะ❤️😍 , กวินทร์อยสกจะวิ่งไล่จับกับม่ามี๊แล้วคร๊าพ , น้อนนนนนนนนค้าบบบบ🥺💖 ขอหอมแก้มโหน่ยยยคับ❤️ ทางด้านของพ่อกรณ์เองก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า

พ่อละลาย 😍😍 แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้พ่อกรณ์จะหลงลูกหนักมากเลยนะคะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ จะไม่ให้พ่อหลงได้อย่างไรกัน มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen