ริต้า อวดความน่ารัก น้องกวินท์ ในชุดนักบินตัวน้อย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย น้องกกวินท์  ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะแถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เอง

ก็หลงลูกชายหนักมาก เพราะถ้าใครติดตามทั้งคู่จะเห็นได้ว่าโซเชียลของพ่อกรณ์และแม่ริต้าเต็มไปด้วยรูปของลูกชายค่าาา ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด แม่ริต้า ได้ออกเซ็ตภาพความน่ารักของ น้องกวินท์ ที่มาในนักบิน ขอเสิร์ฟความหล่อละลายใจให้กับพี่ๆแฟนคลับ ด้วยการสวมชุดคุณกัปตันสุดฮอต พร้อมกับแอคท่าเท่สู้กล้องไม่แพ้นายแบบมืออาชีพ

โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กัปตันพร้อมครับ ผู้โดยสารพร้อมไหมครับ✈️🤍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารกของ น้องกวินท์ กันอย่างมากมายเลยค่าาา กัปตันโพสต์ท่าsexyเบาๆนะคะ😍 , น่ารักๆๆๆมากค่ะ , รูปนี้เหมือนคุณพ่อเลยคับน้องกวินท์❤️ , พร้อมมากค่ะ , น้องกวินท์ กัปตันน้อยหล่อสุดๆ เลยค่าา 🥰✈️ 💙❤️

ขอบพระคุณคุณศรีริต้ามากๆ เลยนะค้า , นั่งได้แล้ว👍👍😊😊😊โตไวจิงๆค่ะ , กัปตันกวินท์หล่อมากเลยคร๊าบบบ!!! แหม่ๆ ขนาด น้องกวินท์ ยังไม่ถึง 1 ขวบ ยังฉายแววซุปตาร์มาแต่ไกลเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen