ริต้า อวดท้อง 9 เดือนเต็ม ก่อนคลอดทายาทคนแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง ริต้า ศรีริต้า และหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวริต้า

กำลังท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้สาวริต้าท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ ทางด้านของสามีเองก็เอาใจใส่ดูแลภรรยาไม่ห่างเลยทีเดียว แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่

ก็มักจะพาภรรยาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอยู่เป็นประจำอีกด้วย และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวริต้าจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด สาวริต้า ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดท้อง 9 เดือน ซึ่งต้องบอกเลยว่าท้องคุณแม่ใหญ่มาก แถมอีกไม่นานก็ได้เจอหน้าลูกชายแล้ว อดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลย โดยสาวริต้า ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ครบ #37weeks เเล้วนะคะ ขอบคุณลุงป้าน้าอา สำหรับทุกคำอวยพรนะคะ 🤍👼🏻🙏🏻” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรสาวริต้ากันอย่างมากมายว่า งื้อๆๆ ป้าตื่นเต้นด้วยมากๆเลยค่ะ กอดๆริต้านะคะ ป้าเชื่อว่าทั้งริต้าและเบบี้จะต้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ รักนะคะ ❤❤❤❤ ,

ขอให้แข็งแรงนะคะคุณหนู รวมถึงคุณแม่ด้วยนะคะ❤️ , ขอให้ง่ายๆ แข็งแรงไวๆ ทั้งคุณแม่และน้องนะคะ😍😍😍❤️❤️❤️ , ตื่นเต้นแทนคุณริต้ากับคุณกรณ์เลยค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง ทั้งแม่และลูกเลยนะคะ แฟนๆ เองก็ตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

อวดท้อง 9 เดือน

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999