ริต้า อัปเดตภาพ น้องกวินท์ มีความสุขทุกครั้งที่เห็นพัฒนาการลูก

ข่าว

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวริต้ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก

และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สาวริต้าได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดนตั้งชื่อว่า น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก ทำเอาแฟนๆ หลงรักกันเป็นแถว จนขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว

ล่าสุด สาวริต้า ได้ออกมาเผยภาพความน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ พร้อมกับเปิดใจเกี่ยวกับเผยพัฒนาการของลูกน้อย โดยได้ระบุแปคชั่นเอาไว้ว่า “ริต้ามีความสุขและตื่นเต้นทุกวันที่เห็นพัฒนาการของกวินท์ค่ะ

เรียนรู้เร็ว ยิ้มเก่ง คุยเก่ง😄 มนุษย์จิ๋วที่น่ารักที่สุดในโลกเลย เราสื่อสารกันรู้เรื่องเเล้วนะคะ💙” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พน้อมกับเข้ามาชมความน่ารักของน้องกวินท์กันอย่างมากมายว่า น่ารัก.และหล่อจังค่ะคุณ.😍😍😍 ,

น่ารักที่สุดเลยครับ…หลานน้อยๆของป้า 💙💙 , ❤️❤️❤️❤️เอ็นดูเจ้าต๊าวความรัก , น่ากัดทุกตรงจริงๆ😍 , น้องกวินท์น่ารักมากมาย ใจละลายเลยค่ะ ❤️❤️❤️ , หลงรักน้องงงงงง❤️ , เราก็มีความสุขที่ได้เห็นน้อง😍😍 ,

ขำในคลิปที่น้องยกหัวขึ้นมาละคุณปู่บอกยังๆๆ 55. จะเปนหนุ่มแล้วพี่กวินท์❤️❤️❤️ , คุณแม่อัพเดทน้องบ่อยๆๆนะคะ #หลงรักน้องกวินท์ งานนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่จะหลงลูกชายหนักมากเลยนะคะ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้

เห็นแล้วชื่นใจ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999