ริต้า อุ้ม น้องกวินท์ มาหาหมอ หุ่นท่าเดินเป๊ะปังมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ทางด้านของสาวริต้าเอง แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อแม่ริต้า ได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์แม่ลูกในตอนที่เจ้าตัวอุ้ม น้องกวินท์ ไปตรวจสุขภาพกับคุณหมอ พร้อมกับระบุข้อความ

ถ่ายทอดความรู้สึกหัวอกของคนเป็นแม่เอาไว้ว้า “ที่เดิมตรงนี้ จากที่เคยอยู่ในท้อง ตอนนี้กวินท์6เดือนเเล้ว ความสุขคือการได้เห็นทุกการเติบโตของเขา ตื่นเต้นเฝ้ามองกับทุกพัฒนา

ที่เขาอยากเเสดงให้เราเห็น เเละจําไว้เสมอว่าทุกวินาทีมีค่ามาก วันนี้คุณลุงหมอบอกว่า กวินท์เเข็งเเรงมาก เเละตัวสูงมาก เเถมยังเเจกเสน่ห์ยิ้มหวานให้ พี่ๆพยาบาล เเละคุณลุงหมอใหญ่เลย 💙”

ซึ่งนอกจากโพสต์ดังกล่าวจะสร้างความอบอุ่นใจให้กับแฟนๆ ที่เข้ามาอ่านแล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจไม่แพ้กันก็คงจะเป็นรูปร่าง สไตล์การแต่งตัว และลีลาการอุ้มลูกของสาวริต้า

ที่ทั้งสวยเป๊ะปัง มีออร่า สมกับเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงค่ะ จนแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าา

น่ารัก คุณแม่หุ่นดีมาก , คุนแม่หุ่นดีมาก👏👏 , น้องน่ารัก แม่งาม เป๋าสวย , สวย น่ารักมากเลยค่ะ😍😍❤️❤️ , คุณแม่สวย คุณลูกหล่อคับ💙 แหม่ๆ เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยเป๊ะปังมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen