ริต้า เผยคลิปแรกลูกชาย น้องกวินท์ รักตั้งแต่แรกพบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับ หนุ่มหล่อ กรณ์ ณรค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า เมื่อในไอจีของสาวริต้า ได้ออกมาเผยภาพครอบครัวให้แฟนๆ ได้ส่องความน่ารัก

ของลูกชายตัวน้อยอย่าง น้องกวินท์ ด.ช. อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานกว่า 9 เดือน โดยภาพดังกล่าวเป็นโมเมนต์แห่งความสุขที่ถูกบันทึกไว้โดยช่างภาพมืออาชีพ

ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้เห็นความน่ารัก จ้ำม่ำ ของหนูน้อยที่กำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่บนอ้อมของคุณพ่อคุณแม่เท่านั้น แต่สาวริต้าทำเอาแฟนๆ ต้องเซอร์ไพรส์ไม่แพ้กัน เพราะความสวยเป๊ะของเจ้าตัว ดูแทบไม่ออกว่าเพิ่งผ่านการผ่าคลอดมา

ล่าสุดสาวริต้า ได้ออกมาโพสต์คลิปแรกสุดซึ้งกับน้องกวินท์ลูกชายในอ้อมกอดของแม่ พร้อมแคปชั่นรักตั้งแต่แรกเจอลูกน้อยด้วยว่า “Love at first sight 🤍” เป็นโมเมนต์เปี่ยมไปด้วยสายตา

แห่งความรักของคนเป็นแม่ งานนี้คนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามมาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวริต้าและมาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ แหม่ๆ อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ในที่สุดทายาทคนแรกก็ออกมาลืมตาดูโลกสักที งานนี้ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ดีใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่ะ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน  แถมน้องกวินท์ยังมีหน้าตา น่ารัก น่าชังมากๆ อีกด้วยค่ะ

คลิปแรกกับ น้องกวินท์

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999