ริต้า เผยความน่ารัก น้องกวินท์ บินได้แล้ว

ข่าว

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ครอบครัวของนางเอกคนสวย ริต้า ศรีริต้า กับ สามีสุดหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช และลูกชายสุดที่รัก น้องกวินท์ บอกเลยค่ะว่าทั้ง ริต้า แล้วก็ กรณ์ นั้นหลงลูกชายหนักมากๆๆๆ ในรูปมีแต่รูปของ น้องกวินท์ เต็มไปหมด แย่งกันจูบแย่งกันหอมหนุ่มน้อยกันทุกวัน มีโมเมนต์น่ารักๆแบบ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาบ่อยๆ

ส่วนทางด้านของ ริต้า นั้นถ้าไม่บอกก็คงจะไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นคุณแม่ลูกอ่อน เพราะว่าสวยออร่าเปล่งประกายอยู่ตลอดเวลา ผิดกับแม่ลูกอ่อนทั่วๆไปเลยที่จะต้องผมฟูหน้าโทรม หุ่นตอนนี้ก็กลับมาเป๊ะปังเหมือนแต่ก่อนแล้ว ทำเอาสาวๆหลายคนนี่อายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นความสวยความปังของ ริต้า แล้ว

ส่วนทางด้านของหนุ่มน้อยอย่าง น้องกวินท์ นั้นบอกเลยค่ะว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อละมุนตามคุณพ่อไปติดๆ แถมยังเป็นหนุ่มน้อยที่อารมณ์ดีมากๆอีกด้วย มักจะออกมาแจกความสดใสให้กับแฟนคลับได้ชื่นใจอยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดจริงๆค่ะ

อย่างล่าสุด ริต้า ก็อวดความน่ารักของ น้องกวินท์ ที่กำลังเล่นบินอยู่บนอากาศกับคุณแม่ บอกเลยค่ะว่าหนุ่มน้อยนั้นอารมณ์ดีมากๆๆยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยล่ะ แถมยังทำท่าทางได้น่ารักน่าเอ็นดูมากๆด้วย ตากลมโต ปากนิด จมูกหน่อยทำเอาพี่ๆหลงรักไม่ไหวแล้ว

โดย ริต้า ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “กวินท์บินได้ครับ😄” นอกจากนี้ น้องกวินท์ ยังทำท่าทางทะเล้นๆอีกด้วย งานนี้บอกเลยค่ะว่าตกหลุมรักแล้ว ตกหลุมรักอีก ทั้ง ริต้า ทั้งแฟนคลับทั้งหลายหนีไปไหนไม่รอดแล้วค่ะ

แฟนๆเข้ามาชมรัวๆเลยว่า น้องง น่ารักกก มากกก , พอก่อนกับความหล่อ ท่านผู้ชมจะละลายแล้วครับผม😍😍 , น่ารัก ที่สุด คัฟ , หนุ่มน้อยผมทอง จะบินไปไหนน้ออ😘😘 , ท่านี้เหมือนคุณปู่ครับ # น้องกวินท์น่ารักกก

ผมจะบินแล้วครับพี่ๆ

น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเลยครับ

ขอขอบคุณ : sriritajensen

เรียบเรียงโดย : khobkhao