ริต้า เผยความน่ารัก น้องกวินท์ อ้อแอ้เก่ง เริ่มอยากคุยแล้ว

ข่าว

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งเริ่มฉายแววซุปตาร์ขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับ น้องกวินท์ ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับ คุณพ่อกรณ์ ณรงค์เดช เผลอแป๊บเดียวตอนนี้ น้องกวินท์ อายุได้ 2 เดือนกว่าๆแล้ว ซึ่งทั้งคุณพ่อคุณแม่หลงและเห่อกันหนักมากๆเลยทีเดียวแบบว่าตัวติดกันไม่ไหวแล้วค่า

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตถ้าเกิด น้องกวินท์ จะมีแฟนต้องผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่าน้าเพราะทั้งคู่ดูจะหวงลูกชายมากเหลือเกิน งานนี้สาวๆหลายคนที่คิดจะเข้ามาเป็นแฟนลูกชายบ้านนี้ต้องเตรียมทำใจแล้วล่ะค่า แต่ก็คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกเนอะ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ริต้า ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ ให้พี่ๆแฟนคลับได้เห็นพัฒนาการที่เริ่มคุยอ้อแอเก่งมากแล้ว ฟังคุณแม่พูดรู้เรื่องมีการตอบโต้กันไปมา

บอกเลยว่างานนี้ใครที่ได้เห็นคลิปถึงกับต้องยิ้มตามในความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องกวินท์ กันหนักมากๆเลยทีเดียว โดยแม่ริต้า ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “กวินท์มารายงานตัวรอบเย็นครับ💚 ”

ท่ามกลางเพื่อนๆคุณแม่และแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดู น้องกวินท์ กันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า Awwwwwww คุยเก่งแล้ว so cute , คุยจ้อเลย😍 ,

น้องฟังรู้เรื่องด้วยน่ารักมากค่ะ❤️❤️😍 , อยากพูดแล้วครับน่ารัก💚💚💚 , พูดเก่งมากเลยครับ❤️ , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้ทำเอาหลงกันไม่ไหวแล้วนับวันยิ่งโตยิ่งหล่อในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิงแน่นอนเลย

หลงไม่ไหลแล้ว

ยิ้มหวานเชียวนะ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen