ริต้า เผยความน่ารัก น้องกวินท์ หนุ่มน้อยแก้มแดง

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อยหลังลืมตาออกมาดูโลกกว้าง สำหรับ น้องกวินท์ ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่ซุปตาร์ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณพ่อนักธุรกิจโปรไฟล์เริ่ด กรณ์ ณรงค์เดช เผลอแป๊บเดียวตอนนี้ 1 ขวบกว่าแล้ว

มีความน่ารักสดใสออกมาเสิร์ฟให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยจนทำแฟนคลับได้ยิ้มกันจนแก้มแตกเลยทีเดียว แถมยังฉายแววหล่อหน้าตาดีตั้งแต่เด็กอีกด้วยเชื่อว่าในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิงแน่นอน

เพราะขนาดที่ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัวก็มีผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ ออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องทำพี่ๆแฟนคลับใจละลายกันไม่ไหวแล้วคะ

บอกเลยว่า น้องกวินท์ ยิ่งโตยิ่งหล่อแถมออร่าพุ่งแรงมากอีกด้วย โตขึ้นสาวๆตามกรี๊ดเพียบขนาดตอนนี้ก็ทำเอาหลงรักกันหนัก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ริต้า เจ้าตัวก็ได้ออกมาอวดความน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ แจกความน่ารักสดใสให้แฟนคลับใจละลาย

มาในลุคของหนุ่มสุดเท่เสื้อยืด Gucci ใส่เอี้ยมขาสั้นสวมหมวก flat cap นั่งโพสต์ท่าเบาๆ พร้อมแคปชั่นว่า ” ถ้าผมร้อนแก้มผมก็จะแดงแดงหน่อยนะครับ🥰❤️ ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะน่ารักไม่ไหวแล้ว

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายไปหมด พี่ๆแฟนคลับโดน น้องกวินท์ ตกทั้งตัวและหัวใจเลยเลยทีเดียว ยิ่งโตยิ่งหล่อได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆ

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับติดตามความน่ารักเป็นจำนวนมากเพราะไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายเมื่อไหร่ก็มักจะได้ยอดกดไลค์กดแชร์ถล่มทลายเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : sriritajensen