ริต้า เผยภาพสุดน่ารัก น้องกวินท์ นั่งสวดมนต์เป็นเพื่อนคุณเเม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวของสาว ริต้า ศรีริต้า เเละสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ที่ลูกชายน้อง กวินท์ ได้กลายเป็นความสุขให้กับพี่ป้า น้า อา ไปเเล้วค่า เเถมหนุ่มน้อยยังฉายเเววความหล่อน่ารักมากขึ้นทุกวัน เเถมยังเป็นหนุ่มน้อยอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง เเละขึ้นเเท่นซุปตาร์ตัวน้อยไปเเล้ว

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่าสาวริต้ามักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของครอบครัวเเละลูกชายให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอด พร้อมทั้งยังเปิดช่องยูทูปให้ทุกคนได้ชมความเคลื่อนไหวกันอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ความสวยของคุณเเม่ก็ยิ่งเป๊ะปังเเละเปล่งประกายออร่ามากขึ้นทุกวัน จนทำเอาสามีถึงกับออกปากชมในความสวยของภรรยาอยู่ตลอด

ถึงจะเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งเเล้วเเต่การดูเเลตัวเองของสาวริต้าก็ต้องบอกเลยว่าเธอก็ไม่ละเลยที่จะใส่ใจดูเเลตัวเอง เเถมยังไม่ดูโทรมลงเลยเเม้เเต่น้อย

ซึ่งสาวริต้าเองยังได้ออกมาเผยเคล็ดลับความสวยหุ่นปังนี้ด้วยว่าเธอนั้นออกกำลังกาย เเละทานอาหารที่มีประโชยน์บวกกับให้ลูกชายดื่มนมตัวเอง

ทำให้น้ำหนักลดเร็วเเละกลับมาผอมเพรียวบางได้เเบบนี้ละค่า เเหม่ๆคุณเเม่ก็สวยเเถมลูกชายยังหล่ออีก หน้าตาดีทั้งบ้านกันจริงๆค่า

เเละนอกจากบทบาทการเป็นคุณเเม่ของสาวริต้าเเล้ว เธอยังได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกชาย ขณะที่น้องกวินท์กำลังนั่งนิ่งทำท่าพนมมือ

หลังจากที่คุณเเม่กำลังนั่งไหว้พระ ซึ่งลูกชายก็ให้ความร่วมมือกับคุณเเม่อย่างเต็มที่ ไม่งอเเงเเละไม่ร้องไห้เลยเเม้เเต่น้อย เป็นภาพที่น่าเอ็นดูมากๆ

เจอความน่ารักของน้องกวินท์เข้าไปก็ทำเอาสาวริต้านั้นถึงกับปลื้มใจมากๆ ที่ลูกชายตัวน้อยเป็นเด็กมีสัมมาคารวะตั้งเเต่ยังเล็กๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

May