ริต้า เผยโมเมนต์น่ารัก ป้าฮาน่า ป้าวิกกี้ มาหา น้องกวินท์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ด้วยความที่ น้องกวินท์ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องกวินท์ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกหนักมาก เพราะในโลกโซเชียลตอนนี้ของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกชายค่าาา

ล่าสุด สาวริต้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ เมื่อเพื่อนนักแสดงของคุณแม่อย่าง ฮาน่า ทัศนาวลัย และ วิกกี้ สุนิสา ได้เจอกับหลานครั้งแรก ซึ่งงานนี้ทั้งคู่หลงหลานหนักมาก

เพราะน้องกวินท์ เป็นเด็กน่ารักและอารมณ์ดีสุดๆ แถมทั้งสองยังนำของมารับขวัญให้หลานอีกด้วย มีทั้งตุ๊กตาสุดน่ารักที่พูดได้ และยังมีของเล่นที่มีเสียงอีกมากมายค่ะ

โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณพี่ๆเเซนต้ากับเเซนตี้สําหรับของขวัญXmas ที่มอบให้กวินท์นะครับ ผมชอบมากๆครับ สาวสวยเยอะ

กวินท์เขินมากเลยครับ ♥️🙏🏻🎄ขอบคุณที่ตรวจATKก่อนเจอกวินท์ด้วยนะครับ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยค่าา

แหม่ๆ งานนี้ ต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งป้าทั้งหลานเลยนะคะ แถม น้องกวินท์ ยังดูแฮปปี้มากๆ อีกด้วย เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen