ริต้า เผยโมเมนต์น่ารัก พ่อกรณ์ กล่อมลูกชาย น้องกวินท์ นอน

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปแล้ว สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้

สาวริต้า กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก และเมื่อวันที่ 21 มีนาคม สาวริต้าก็ได้คลอดลูกชายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยตั้งชื่อว่า น้องกวินท์

เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่ น้องกวินท์ เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ จนหลายๆ คนขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับ น้องกวินท์ กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวริต้า ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของน้องกวินท์ ที่นอนลืมตาแป๊ว โดยมีคุณพ่อกรณ์ คอยดูอยู่ไม่ห่าง แถมยังหยอกล้อกับลูกชายอีกด้วย โดยสาวริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครเอ่ยไม่ยอมนอนครับ 💙”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องกวินท์กันอย่างมากมาย น่ารักมากค่ะ💙👶 , ตาแป๋วเชียว😍😍😍 , กวินท์ ตาแป๋วเลยยยยยย🥰💕 ,ผมยังไม่ง่วงคร้าบคุณพ่อคุณแม่😍 ,

คนตัวน้อยๆ ตาใสแป๋วขนาดนี้ น่าจะนอนตอนเที่ยงคืนหรือเปล่าครับ 😍😍😍 , น่ารักจังเลยค่ะ , ตาแป๋วมากเลยค่ะ แหม่ๆ ช่างน่ารัก น่าเอ็นดู ซะจริงๆ เลยนะคะ น้องกวินท์ อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999