ริต้า เผยโมเมนต์ฮา เปิดโหมดของมนุษย์แม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักธุรกิจหนุ่มหล่ออย่าง กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นแล้วอดจะยิ้มตาไม่ได้ เมื่อแม่ริต้า ได้ออกมาโพสต์คลิปต้อนรับวันตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง โดยคลิปดังกล่าวเป็นการถ่ายทอดโมเมนต์ความน่ารักในสไตล์ #มนุษย์แม่

ตอนที่ริต้าต้องดูแลลูกชายต้วน้อย และต้องแต่งหน้าแต่งตาเพื่อเตรียมตัวสำหรับถ่ายภาพครอบครัวเนื่องในเทศกาลสุดพิเศษ แต่ทว่าทุกอย่างกลับไม่ได้ราบรื่นเหมือนดั่งที่ใจคิด

เนื่องจากความซน บวกกับการที่เพิ่งจะเดินได้อย่างเป็นทางการของ น้องกวินท์ ก็เล่นเอาคุณแม่ริต้าแทบหัวหมุน เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะหันไปทางไหนก็เจอแต่ภาพลูกชาย

โผล่ไปตามจุดต่างๆ ของห้อง ตั้งแต่ ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ ไปจนถึงกระเป๋าเดินทาง!! โดยริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Rita & Gavin 🎊”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ คุณแม่จะแต่งหน้าเสร็จมัยต้องลุ้น😍😍แต่ตัวเล็กน่ารักกกกมากกกคะ

วิถีคุณแม่เลยค่ะ แต่งหน้าแต่งตัว+ดูลูกน้อยน่ารักที่กำลังเกาะๆเดินๆ น่ารักน่ารักน่าตีจริงๆๆหลงเลย , น่ารักมากกกกทั้งคุณแม่คุณลูกค่ะ😍, คลิปน่ารักมากกกกค่ะ ดูวนหลายรอบเลยค่าาา

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ แล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย แถมงานนี้ น้องกวินท์ ทำเอาแม่ริต้า แทบหัวหมุนไปเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen