ริต้า เล่าย้อนอดีต คนใกล้ตัวร้ายที่สุด เพราะเชื่อใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ริต้า ศรีริต้า ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลุกหนึ่งไปแล้ว มีทายาทตัวน้อยอย่าง น้องกวินท์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว ล่าสุด ริต้ามาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show

ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต ก็ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ในอดีตที่ถูกคนใกล้ตัวที่ไว้ใจโกงเพราะเชื่อใจ สิ่งที่นำมาเล่าเพื่อที่เป็นอุทาหรณ์

ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครว่า “ในช่วงตอนที่โดนโกงตอนนั้นมันก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่คุณพ่อเองก็ไม่สบาย” เล่าต่ออีกว่า “ใช่ค่ะ มันก็เป็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่งนะคะ

เป็นช่วงที่คุณพ่อป่วย ริต้า ก็เพิ่งกลับมาจากคุณพ่อเลยค่ะ คือ เยี่ยมคุณพ่อเสร็จแล้วคือช่วงนั้นคุณพ่อป่วย ริต้า จะเดินทางไปเดนมาร์กค่อนข้างบ่อยมากเพื่อที่อยากจะดูแลคุณพ่อให้ดีที่สุดแล้วเสร็จปุ๊บ !!

เป็นวันที่ริต้า เดินทางกลับมานี่แหละต้องกลับมาทำงานนะคะ แล้วกลับมาปุ๊บ !! คุณอา ก็โทรมาบอกว่า ริต้า เนี่ยคุณพ่อทรุดหนักมากต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนเลย ซึ่งตอนเราอยู่กับเขายังแข็งแรงดีหมดเลยนะคะ

ริต้า เลยเซ็นเอกสารเรียบร้อย จ่ายเช็คเรียบร้อย และพอเซ็นเอกสารที่เมืองไทยเรียบร้อย ริต้า ก็เดินทางขึ้นเครื่องวันนั้นเลย พอคืนนั้นมีคนบอกว่าเขาเขียนเช็คผิดรบกวนให้ ริต้า โอนเงินได้ไหม

ริต้า อยู่บนเครื่องแล้ว ริต้า จำได้แม่นเลยเขาก็บอกเราว่ารบกวนให้เราโอนเงินให้ได้ไหม เพราะว่าเขาเขียนเช็คผิดจริงๆอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้ว ริต้า โอนเงินให้เขาแล้วมันเป็นจำนวนหลักสูงมากค่ะ แล้วเขาคนนั้นก็หายไปเลย

แต่จำได้ว่าวันนั้นเราไม่ได้เสียใจ เราไม่ได้คิดเรื่องงานเราเสียใจอยู่เรื่องเดียวว่าบนโทรศัพท์ตอนที่ ริต้า จะขึ้นเครื่องเขาโทรมาบอกว่าคุณพ่อเสียแล้วนะแล้วตอนนั้นเราเดินทางคนเดียวเราไปคนเดียว เราต้องรีบไปค่ะ ริต้า จำได้ว่าบนเครื่อง ริต้า ร้องไห้ตลอดเลยตอนที่รู้ว่าเขาเอาเงินเราไปหมดแล้ว

เพราะเขาหายไปเลยค่ะ เราตามจับทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเหมือนกับมารู้ว่าเขาเปลี่ยนชื่อมาหลายรอบคือที่ริต้าพูดสิ่งนี้เพราะว่าอยากให้คนอาจจะฟังแล้วก็อาจจะเรียนรู้จากประสบการณ์ของเราต้องระวังให้มากๆ”

ขอบคุณข้อมูล:Club Friday Show