ริต้า โพสต์ภาพน่ารัก น้องกวินท์ แจกยิ้มสดใสให้พี่ๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนักธุรกิจหนุ่มหล่ออย่าง กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวริต้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ้งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด แม่ริต้า ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบใกล้ๆ และเต็วๆ ตา ซึ่งน้องกวินท์มาแจกความน่ารักสดใส เห็นรอยยิ้มแล้ว

ทำเอาแฟนๆ ต้องละลายไปตามๆ กันแถมยังฉายแววหล่อแต่เด็กจริงๆ ภาพเซ็ตนี้แต่ละช็อต โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กวินท์มาส่งกู๊ดไนท์ครับผม 💤”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุดดด😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️ ,

หนุ่มน้อยรูปหล่อน่ารักจริงๆ😍😍😍😍❤️❤️❤️ , กวินท์น่ารักอีกแล้วครับ กู๊ดไนท์นะครับ , เหมือนคุณพ่อมากค่ะ น่ารัก , น่ารักกกกก ต้าวอ้วง❤️❤️ , กวินท์หน้าแม่ชัดๆเลยครับ ,

น่ารักจังค่ารูปนี้เหมือนคุณแม่เลย🥰 , หน้าเหมือนป่าป๊าเลยคร้าา😍😍 , ใจละลาย.. 🧡❤️💝 , หล่อได้พ่อ น่ารัก ได้แม่❤️❤️❤️❤️❤️ โอ๊ยยย! ภาพเซ็ตนี่น่ารักมากจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen