ริต้า โพสต์ ตั้งตารอคอยเจอหน้าลูกชาย ทำแฟนๆแห่ยินดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวริต้าตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว

สร้างความดีใจให้กับทั้งค่เป็นอย่างมาก และถ้าใครติดตามไอจีของสาวริต้า จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตเรื่องครรภ์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำจ้า ซึ่งตอนนี้สาวริต้าท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที่แล้ว

ทำให้สาวริต้าและสามีตั้งตาตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นหน้าทายาทคนแรก เรียกได้ว่าทั้งคู่ตื่นเต้นกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมยิ่งสาวริต้าใกล้คลอดเท่าไหร่ สามีอย่างหนุ่มกรณ์ก็คอยดูแลภรรยา เอาใจใส่ ไม่ห่างเลยค่ะ

ล่าสุด สาวริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองท้องแก่ใกล้คลอด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Looking forward 👼🏻(ตั้งตารอคอย)” ต้องบอกเลยว่าตอนนี้สาวริต้านับเวลาถอยหลังที่จะเจอหน้าทายาทคนแรกแล้วนะคะ

แถมงานนี้คุณแม่ดูจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ตื่นเต้นแทนเลยค่ะ รอดูตัวเล็กนะคะ❤️❤️ , คลอดเองไหมค่ะคุณริต้า , สวยมากๆ​ คะ❤️❤️❤️ ,

แม่สวยเหลือเกินนนนน❤️ , ลุ้นอยู่ อยากเห็นแล้วน๊าาา ❤👶 , ลูกชายชัวร์ หน้าแม่บงบอกชัดเจน , สวยมากค่ะ….รอๆค่ะ👶❤ , ว่าที่คุณแม่ ดูสดชื่นมากกก 🤩🤩🤩 งานนี้อดที่จะตื่นเต้นแทนคุณแม่ไม่ได้เลยค่ะ อีกไม่นานเกินรอ

ใกล้จะได้เจอหน้าทายาทแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999