ริว วชิรวิชญ์ พระเอกดาวรุ่ง น้องใหม่ช่อง 3 คนล่าสุด

บันเทิง

ฮอตจริงอะไรจริงช่วงนี้หล่องานดีจนขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสคนล่าสุดของช่อง 3ดาวรุ่งพุ่งแรง สำหรับ ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ ” พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ”

ประกบคู่กับนางเอกสาว แยม มทิรา ตันติประสุต โดย หนุ่มริว ได้แสดงเป็นพระเอกเรื่องแรกก็กวาดเรตติ้งพุ่งแรงสุดๆทำเอาแฟนๆหลงรักก็ไม่ไหวแล้วค่าแห่กรี๊ดกร้าดกันสนั่น

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ หนุ่มริว ให้มากขึ้นกว่านี้ ซึ่งเขามีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาปิงปองเยาวชนทีมชาติเลยค่ะเนี่ย เล่นกีฬาได้หลายอย่าง

ไม่ว่าจะเป็น เเบดมินตัน ฟุตบอล ว่ายน้ำ เทควันโด เเละปิงปอง เป็นกีฬาโปรดที่ชื่นชอบที่สุดฝึกซ้อมจนได้เป็นหนึ่งในนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ

หลายๆคนคงเคยเห็นเขาจากโฆษณา ถ่ายเเบบ เเละในโหมดนักร้องกันบางแล้ว เพราะ หนุ่มริว เป็นถึงหนึ่งในสมาชิก Nine By Nine ของค่าย 4NOLOGE

ต่อมาได้เข้ามาเป็นนักเเสดงของทางช่อง 3 เรียกว่าเป็นเลือดใหม่มาเเรงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนผลงานที่ผ่านมา เคยรับบท มาเก๊า ในละครสุดฮิต เลือดข้นคนจาง

นอกจากละครเรื่องเเรกของทางช่อง 3 ที่กำลังออนเเอร์อยู่ในตอนนี้ แถมวงในยังเผยว่า หนุ่มริว ยังมีละครและภาพยนตร์ที่รอลงจอให้ได้ชมกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าช่วงนี้เขากำลังฮอตและมาแรงแซงทางโค้งสุดๆเลยทีเดียวค่า มีสาวน้อยสาวใหญ่มาตามกรี๊ดกันเป็นจำนวนมาก ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตตัวเองจะได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่อง

มีผลงานออกมาได้เห็นกันตลอดหรือเปล่านะเนี่ยเชื่อว่าในเรื่องฝีไม้ลายมือการแสดงของ หนุ่มริว ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยค่าต้องมีผลงานออกมาเรื่อยๆแน่นอน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ryu_vachirawich