รีแอคล่าสุดของ ชมพู่-เจนี่ หลังเคยถูกเมาท์ว่าเกาเหลากัน

บันเทิง

หากใครยังเมื่อจำกัน เมื่อย้อนกลับไปหลายปีก่อนสองตัวแม่อย่างสาว “ชมพู่ อารยา” และสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เคยตกเป็นประเด็นเมาท์มอยและตั้งขอสังเกตในหมู่ชาวเน็ตว่าทั้งคู่นั้นเกาเหลากันอยู่หรือเปล่า ถึงแม้ว่าจะไม่มีกรณีเกาเหลากัน

ออกมาชัดเจนแต่งานนี้กับถูกโยงเป็นกระแสกันยกใหญ่ แถมต่างฝ่ายต่างไม่ฟอลโลวไอจีกันอีกด้วย ซึ่งในรายการ 3 แซ่บ หากมีสาวเจนี่มาเป็นแขกรับเชิญ ก็จะไม่มีสาวชมพู่เป็นพิธีกรตลอด ซึ่งผิดปกติหลายครั้งจนทำเอาชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้เลย

แถมหลังจากจบรายการสาวชมพู่ ยังได้โพสต์ภาพสตรอว์เบอร์รี่ในไอจี จนทุกคนลงความเห็นว่าคู่นี้ต้องมีคดีอะไรกันอย่างแน่นอน แต่สาวชมพู่ก็ได้ออกมาชี้แจ้งถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า แค่คิวงานไม่ได้เท่านั้น ไม่ได้เกาเหลาอะไรกันอย่างที่ทุกคนคิด

ล่าสุดดูเหมือนว่าข้อสงสัยนี้จะมีอันตกไป เพราะตอนนี้ทั้งสองคนต่างฝ่ายต่างกลายเป็นคุณแม่ทั้งคู่แล้ว งานนี้สองสาวเขาเลยกดฟอลโล่ไอจีกันและกันเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาชาวเน็ตออกมาต้องกระทู้ชาวทั้งคู่สนั่น โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เคยได้ยินว่านางไม่ถูกกัน เทปรายการสามแซ่บ เทปที่เจนี่มาออกรายการ ชมพู่ก็ไม่คอยได้มาออก แล้วเมื่อก่อนก็ไม่ได้ฟอลกัน แต่พอไปส่องมาวันนี้ พวกนางฟอลไอจีกันแล้ว5555” แหม่ๆ สงสัยแม่ๆ เขาฟอลโล่ไอจีกันไว้ปรึกษาปัญหาเรื่องลูกๆ ชัวร์

ซึ่งงานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตและขาเมาท์ทั้งหลายเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวกันอย่างมากมาย แถมยังดูแฮปปี้กันสุดๆ เมื่อทั้งคู่นั้นฟอลโล่ไอจีกัน แบบนี้คงเป็นการปิดฉากข่าวเกาเหลาไร้มูลไปโดยปริยาย

เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นต่างฝ่ายต่างมีลูกด้วยกันแล้วทั้งคู่ แถมเรื่องราวดังกล่าวนั้นยังผ่านไปนานหลายปีแล้ว คงไม่แปลกที่ทั้งคู่นั้นจะเปลี่ยนความคิดจากเมื่อก่อนค่าาา เห็นแบบนี้แล้วอดที่จะยิ้มตามและปลื้มไม่ได้เลย อย่างไรก็ของฝากตัวเป็นแฟนคลับของทั้งสองคนเลยนะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:pantip , chomismaterialgirl , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999