รูปเดียวสยบดราม่า จิน-หนิง การันตีรักยังหวาน คำคมไร้ผล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่และภรรยาสุดสตรองจริงๆ สำหรับสาวสวยอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่ต้องบอกเจ้าตัวนั้นทำงานทั้งในบ้านและนอกบ้าน แถมยังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการคนเก่ง พ่วงหน้าที่คุณแม่ดูแล “น้องณิริน” ลูกสาวคนเก่งได้เป็นอย่างดี

แต่สาวหนิงก็ทำเอาหลายๆ คนต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้เห็นโพสต์ของเธอที่จู่ๆ ก็ออกมาโพสต์คำคมว่า “เลิกรักคนที่มองคุณเป็นของตาย” พร้อมกับเจ้าตัวนั้นได้แท็กสามีอย่างหนุ่ม “จิน จรินทร์” อีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายๆ คนสงสัย

ว่าทั้งคู่นั้นมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ก่อนที่สาวหนิงจะออกมาเคลียร์หลังจากที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากว่าเป็นเพียงแค่คำคมเฉยๆ เพราะปกติเวลามีคำคมดีๆ ก็จะแท็กไปหาสามีตลอดอยู่แล้ว ล่าสุดมีความคืบหน้าในไอจีของหนุ่มจิน

ที่คงจะสยบกระแสดราม่าขาเตียงสั่นได้เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองขณะสะพายกระเป๋าเป้ใบหรูอยู่หน้ากระจก พร้อมอัพรูปกระเป๋าดังกล่าวให้เห็นแบบเต็มใบ พร้อมกับกระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เคยบอกว่าอยากได้เป้ใหม่ อยู่ดีๆภรรยาแสนดีก้อจัดมาให้ แถมแพงด้วย สงสัยทนไม่ไหว กับอันเก่า 555 ขอบคุณนะคะ แต่มาข่วงโควิด จะสะพายไปไหนดีวะ” พร้อมกับแท็กภรรยาอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานสาวหนิงก็ได้เข้ามา

คอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มจินเอาไว้ว่า “ไปไหนดีๆๆๆๆ” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ทีน่ารักจริง งานนี้เลยทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจรัวๆ พร้อมกับชมว่ากระเป๋านั้นสวยดี แถมยังบอกอีกด้วยว่าทั้งคู่นั้นน่ารักหกันมากจริงๆ

แหม่ๆ ชัดเจนแบบนี้คงทำเอาขาเมาท์นั้นหายเผือกกันไม่ใช่น้อย เพราะตอนนี้ทั้งคู่นั้นยังรักกันดีไม่มีขาเตียงสั่นอย่างแน่นอน แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักจริงๆ อย่างนี้คงพลาดไม่ได้ที่จะฝากตัวเป็นแฟนคลับค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:jintumwattana

เรียบเรียงโดย:setup999