ร้านทองประกาศตามหา 1 ใน 4 คนที่หลงป่า หลังจากเห็นเสื้อที่ใส่

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยชีวิตชาวบ้านที่หลงป่า 4 คน ในพื้นที่บริเวณป่ามะกรูด เทือกเขาลำพาด ตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลกได้

ซึ่งจะเห็นได้ว่าหลังจากเจ้าหน้าที่เจอตัวทั้ง 4 คน ญาติที่น้องที่รอคอยก็ต่างโผกอดกันด้วยความดีใจ ที่สามารถช่วย 4 ชีวิต ที่หลงป่าเอาไว้ได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเสื้อของ “นางแดง ชัยชนะ” 1 ในผู้ที่หลงป่า ได้สกรีนด้านหลังเอาไว้ว่า ห้างทองหวังสินไทย 2 เจ๊มอย ร้านเก่า

งานนี้ทำเอาเจ้าของร้านทองนี้ประกาศตามหากันเลยทีเดียว ล่าสุดทางเพจ “ห้างทองหวังสินไทย2” ได้ออกมาโพสต์อัพเดตความเคลื่อนไหวหลังจากได้ตัวของ นางแดง ชันชนะ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “❤️ ❤️ วันนี้คุณน้าแดง ชัยชนะ(ลูกค้าเก่าแก่ของทางร้าน)

และครอบครัว ได้เดินทางมารับของปลอบขวัญและกำลังใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ เหตุผลสำคัญที่เราได้ให้ในครั้งนี้ ก็เพราะว่าต้องการอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่ (เจ๊ม้อย) ที่ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อนที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ซึ่งเป็นบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพลัดหลงนอกจากสร้อยทองคำและจี้พระแล้ว เรายังใส่ซองทำบุญไปกับครอบครัวน้าแดงด้วย เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้พวกเขากำลังจะเข้าวัด ถือศีลบำเพ็ญตนเป็นเวลา 7 วัน ขออนุโมทนาบุญมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ🙏🏻”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ต่างพากันแห่แชร์ และเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าของร้านทองกันเป็นอย่างมาก แถมยังแสดงความดีใจกับนางแดง ชัยชนะ อีกด้วยที่ได้ทองจากเจ้าของร้าน

เรียกได้ว่าในเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ให้ได้ชื่นใจกันอยู่ อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังให้กับครอบครัวของ นางแดง ชัยชนะ ด้วยนะค่าาา และต่อไปขอให้ใช้ชีวิตอยู่ในความไม่ประมาท เพราะเรื่องที่ไม่คาดคิดอาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ห้างทองหวังสินไทย2

เรียบเรียงโดย:setup999