ร้านบุฟเฟ่ต์ จ.ระยอง ประกาศ สลิ่มห้ามเข้าร้าน

ข่าวทั่วไป

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่มีประชาชน นักศึกษา หลายหมื่นคนมาชุมนุมกันที่แยกปทุมวัน แล้วทางเจ้าหน้าได้เข้ามาสลายการชุมนุมด้วยการฉีดพ่นน้ำที่มีแรงดันสูงในตอนแรกเป็นน้ำเปล่า  จนต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ฉีดพ่นน้ำแรงดันสูงสีฟ้าที่ผสมสารเคมีทำให้ผู้ชุมนุมมีอาการแสบหน้า แสบตา และเกิดการชุลมุนขึ้นจนในที่สุดต้องสลายการชุมนุม

ซึ่งเรื่องนี้ก็มีคนดัง ชาวเน็ต และอีกหลายๆภาคส่วนออกมาประณามการสลายการชุมนุมของเจ้าหน้าที่ อย่างล่าสุดที่ทางร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดังที่จังหวัดระยอง ได้ออกมาประกาศว่า “ประกาศจาก ร้านBeef More More ห้ามนำอาหาร เครื่องดื่ม สัตว์เลี้ยง และสลิ่ม เข้ามาภายในร้านเด็ดขาด!!!!”

โดยเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อก่อนไม่กล้า กลัวลูกค้าไม่เข้าร้าน กลัวขายของไม่ได้ กลัวลูกค้าบางกลุ่มไม่พอใจ วันนี้เห็นความกล้าหาญของเด็กๆรุ่นลูก แล้วละอายใจค่ะ ไม่เห็นด้วยกับความรุนแรงครั้งนี้ และ ไม่อาจคบค้าสมาคมกับผู้ที่สะใจกับภาพวันนี้ได้ #จิตป่วยเกินไป ใครไม่พอใจจะไม่มาทานอีก เชิญได้เลยนะคะ ขายเอามันส์ค่ะ เรากล้า เราไม่กลัวอีกแล้ว!!!!!! #เราพร้อมสูญเสียให้มันจบที่รุ่นเรา #รุ่นลูกหลานเราจะต้องมีอนาคตที่ดี”

จากนั้นทางร้านก็ระบุเพิ่มเติมอีกว่า “ขอบคุณทุกท่านค่ะ ใช้เวลาคิดเสี่ยงโพสต์นานมาก กล้าๆกลัวๆ แต่ภาพวันนี้ทำให้กล้าหาญค่ะ ขออภัยที่ไม่ถูกใจสลิ่มแล้วจะไม่เข้าร้านอีก ยินดีค่ะ คุณเกลียดเรา เราก็ไม่ได้ชอบวิสัยทัศน์พวกคุณเท่าไหร่ วินๆนะคะ พรุ่งนี้ถ้าร้านพี่จะโล่งไร้ลูกค้าพี่ก็จะเปิดค่ะ พี่ยอมสูญเสียรายได้ เพื่อไม่สูญเสียประชาธิปไตย ✌️”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงทางร้านกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ถ้ามีโอกาส จะเข้าไปอุดหนุนคับ ขอบคุณที่รักปชต.และไม่นิยมใช้ความรุนแรง ขอบคุณมากครับ , ผมอยู่ขอนแก่นเดี๋ยวลางานไปกิน555 , กลับไประยองจะไปอุดหนุนครับ ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ถ้าผมไประยองร้านคุณต้องกินเป็นแรก และขอชื่มชมในความกล้าหาญครั้งนี้ครับ การทำธุรกิจมันมีความเสี่ยงอยู่แล้ว แต่ยิ่งทำแบบนี้มันยิ่งเสี่ยง ผมชื่นชมจากใจจริงๆครับ , ลูกค้าประจำอยู่แล้วค่ะ ดีใจที่ร้านมีอุดมการณ์เดียวกับเรา , แบบนี้ต้องไปจัดซักวัน😄😄😄

ไปทานมา 2 รอบอร่อยมากกก จะไปอุดหนุนอีกบ่อยๆเลยค่ะ , ไปอุดหนุนเเน่นอนค่ะ , ถ้าไปแถวนั้นจะแวะไปอุดหนุนนะคะ , เดียวแวะไปอุดหนุนอีกนะคะ😘 , ร้านนี้ เนื้อย่างอร่อยมากครับ 🤟 , สุดยอดมากค่ะ ถ้ามีโอกาสจะไปอุดหนุนแน่นอน

ขอขอบคุณ : BEEF MORE MORE buffet โคขุน บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง บ้านฉาง ระยอง

เรียบเรียงโดย : setup999

kan