ชาวเน็ตถกสนั่น ละครใหม่ มิ้นต์ ชาลิดา ลือพระเอกคือ หมาก ปริญ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตคู่จิ้น ที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาทะเลาะกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิตา ถึงขนาดมีแชทหลุดออกมาจนเกิดเป็นดราม่าเบาๆ และทำให้สาวมิ้นต์ ต้องแยกออกจากกลุ่มไปเลยทีเดียว

แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้เคลียร์ปัญหากันแล้ว และจบลงกันอย่างด้วยดี ซึ่งตอนนี้ก็สามารถกลับมาร่วมงานกันได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีโอกาสได้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกสักครั้ง งานนี้แฟนๆที่เคยจิ้นทั้งคู่คงอยากเห็นผลงานละครของทั้งคู่กันแล้วแหละ

แต่งานนี้ก็มีกระแสข่าวลือว่าละครเรื่องใหม่ของมิ้นต์ ที่เป็นแนวดราม่าสุดแซ่บ อาจจะได้กลับมาร่วมงานกับพระเอกที่เคยเล่นด้วยกันมาแล้วและห่างหายกันไปนาน ชาวเน็ตต่างก็พากันคาดเดาเป็น มาริโอ้, ท็อป จรณ ,เต้ย พงศกร ,โป๊บ ธนวรรธน์ ,ฯลฯ

และหนึ่งในนั้นก็คือ หมาก ปริญ ล่าสุดมีอินสตาแกรม entertainment_newsupdate ได้ออกมาเผยภาพของสาวมิ้นต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” เตรียมเปิดโผละครใหม่ “มิ้นต์ชาลิดา”คำใบ้คือ

– พระเอกเคยร่วมงานกันแล้ว- ละครดราม่า- นักเขียนบทมือทองแฟนคลับเตรียมลุ้นจะใช่คู่จิ้น #หมากมิ้นต์ หรือไม่ต้องรอดู.#มิ้นต์ชาลิดา#mint_chalida#ch3thailand #ch33hd #แท็กเพื่อนมาดู #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าวสด ”

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตถกกันสนั่นเลยทีเดียว อาทิ บ้าแกกกกกก ไม่หรอกมั้ง ถ้าจริงคือเกียมทิชชู่ละนะ , ไม่น่าจะใช่พี่หมากความเป็นไปได้ที่จะเล่นละครคู่กันน้อยมากๆ ?? โนดราม่านะจ๊ะ , ต่อหน้าอาจจะยิ้มให้กันแต่เล่นละครอาจจะยังไม่พร้อมก็ได้ค่ะ

,ไม่น่าใช่หมากนะคะน่า(อาจ)จะไม่ เต้ย หรือเจมส์มาร์ คนใดคนนึงซะมากกว่านะคะ ,ฯลฯ นี่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นเองค่าทุกคน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสาวมิ้นต์กับหนุ่มหมากทั้งคู่จะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันอีกครั้งไหม

ขอบคุณข้อมูล:entertainment_newsupdate , mark_prin , mint_chalida

เรียบเรียงโดย:setup999