‘ลาล่า’ ตอบความสัมพันธ์ ‘เล็ก เจษฎา’ หลังเปิดตัว

บันเทิง

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวเมื่อในวันวาเลนไทน์ก็ไม่มีใครออกมาพูดอะไรถึงเรื่องนี้เลย สำหรับ สาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม ที่กำลังเหมือนจะคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มรูปหล่ออย่าง เล็ก เจษฎา งานนี้พอได้เจอตัวสาวลาล่าก็เลยได้สอบถามภึงเรื่องนี้ ว่าเป็นยังไงมายังไงถึงได้มาคบกัน

ความสัมพันธ์กับ เล็ก เจษฎา เป็นอย่างไร?

“ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คือคุยกัน กระแสก็ถามว่าอะไรยังไง เปิดตัวคบหากันเหรอ คือ มันยังไม่ไปถึงขนาดนั้นค่ะ ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟนเพราะว่าล่ากับพี่เล็กรู้จักกันมานานพอสมควร หลายปีเลยแหละเราก็ไม่รู้ว่ายังไง พี่เขาถึงอยากจะมาคุยกับเรา ถ้าเกิดว่าเราจะใช้สถานะคำว่าแฟนมันก็ยังไม่ได้รู้จักกันมากขนาดนั้น ยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึกขนาดนั้น ฉะนั้นก็เลยมานั่งคุยกันตั้งแต่ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์ว่าจะยังไง พี่เขาก็มาถามว่าอยากคุยแบบไหน เราก็เลยบอกว่าอยากคุยแบบพี่น้องก่อนเพราะการเป็นแฟนกันมันมีขีดจำกัดเยอะมากๆเลยกับคำว่าแฟน ฉะนั้นเราทำแบบนี้เราทำทุกวันที่เราคุยกันมาตลอดให้มันมีความสุขดีกว่า คือตัวเราเองก็ไม่มีใคร ตัวเขาเองก็ไม่มีใคร คุยกันแล้วมีความสุข ก็โอเคคุยกัน ”

แต่เขาเคยมีข่าวว่าไม่แมน ?

” คือ ณ ตอนนี้เราจะไม่ไปมองถึงอดีตของพี่เขา เราจะโฟกัสวันนี้ที่พี่เขาคุยกับเราอยากจะเข้ามาคุยกับเรา พี่เขามีความสุข เรามีความสุขก็คุยกัน ถ้าสมมติว่าล่าไปจำกัดว่าเขาเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ เราก็ไม่ต้องคุยกับใครพอดี วันนี้เราคุยกันเราก็เปิดใจ เขามีความสุข เรามีความสุข เราไม่ได้คุยกันแค่ว่าเราเป็นแฟนกันเป็นอะไรกัน คือเราคุยกันทุกเรื่องค่ะ มันก็โอเคสำหรับเรา ”

เราไม่สนใจว่าเขาจะเคยมีข่าวยังไงมาใช่ไหม ?

” ไม่ค่ะ ล่าไม่ชอบมองอดีต ไม่งั้นคิดมาดตายเลย เพราะว่าตั้งแต่เป็นข่าวออกไปเพื่อนหรือคนใกล้ตัวส่งลิ้งค์ทุกอย่างที่เกี่ยวกับพี่เขามาหมดเลย เราก็งงว่าคืออะไรต้องการให้เราแอนตี้พี่เขาหรืออะไร เราก็เลยคิดว่าถ้าเรามองแต่อดีตคนที่ลบๆก็เท่ากับปิดกั้นโอกาสตัวเองที่จะคุยกับหลายๆคน”

เรามั่นใจว่าเขาแมนเต็มร้อยใช่ไหม ?

“เรามั่นใจ วันนี้พี่เขาเป็นผู้ชายสำหรับเรานะ (หัวเราะ) แต่สำหรับคนอื่นเราไม่รู้ว่าเขาไปเจอพี่เขาในรูปแบบไหน แต่สำหรับเราตอนนี้พี่เล็กคือผู้ชายสำหรับเรา ”

ถ้าเกิดวันนึงเราคุยๆกันอยู่ แล้วเขากลับไปไม่แมนจะทำยังไง ?

“เราถึงบอกว่าเราจะไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะถ้าวันนึงเกิดแบบแฟนฉันเป็นอะไรกับเขา มันก็จะอเมซซิ่งเหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่วันนี้เราเปิดใจ เราก็ไม่กั้นพี่เขา พี่เขาก็ไม่กั้นเรา เลยกลายเป็นว่าวันนี้เราอยากทำอะไรพิเศษๆให้กัน มันก็โอเคแล้ว ”

คือเราบล็อกความรู้สึกเราไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ?

“ใช่ค่ะ ก็ไม่ใช่ว่ารอให้มั่นใจนะ วันนี้เรามั่นใจว่าพี่เขาเป็นผู้ชายแหละ แต่ถามว่าในอนาคตล่ายังอยากคุยกับคนอื่นอีกไหม มันยังอยากอยู่ไง ในใจมันยังไม่จบเหมือนกัน แล้วตัวพี่เขาถามว่าวันนี้คุยกับเรา เขาพร้อมเต็มร้อยไหมล่ะที่จะกั้นตัวเองแล้ว แต่ตัวเราไม่พร้อมที่จะกั้นนะ เพราะมันยังมีอีกหลายอย่าง ด้วยงานด้วยและเอาจริงๆล่าก็ยังชอบฝรั่งอยู่ สเป็กก็ยังมีอยู่ ฉะนั้นเราก็คุยกับพี่เขาว่าวันนี้เราคุยกันแล้วมีความสุขเราก็คุยกันไปก่อน มีอะไรที่พิเศษๆเราก็ทำกันไป แล้วล่าก็ไม่ปิดกั้นเรื่องการโพสต์อะไร เราก็มีความรู้สึกว่าเราทำกับผู้ชายคนไหนได้ เรากอด เราเล่นกับผู้ชาย หยอกล้อกันได้ เราก็เล่นกับพี่เล็กได้เหมือนกัน ก็เล่นให้คนเห็น ไม่ใช่ปิดๆไปแล้วเกิดโป๊ะแตก เราไม่อยากเป็นอย่างนั้น วันนี้เราก็คุยให้โลกได้เห็นไปเลยว่าเราคุยกัน”

เราเคยถามเขาไหมเรื่องข่าวต่างๆที่ผ่านมา ?

“เราไม่ถามเขา คือ สมมุติว่าเรามีแฟน แล้วเราถามแฟนว่าเธอได้ผู้หญิงกี่คน เราก็ไม่ควรถามเนอะ (หัวเราะ) ฉะนั้นอดีตพี่เขาเราก็ไม่ควรถาม วันนี้ถ้าเรามั่นใจที่จะคุยกับพี่เขาเราคุยวันนี้ เราไม่คุยเรื่องอดีต เพราะเขาเคลียร์วันนั้นจบแล้ว ถ้ามานั่งรื้อฟื้นมันคุยกันไม่มีความสุขแน่นอน”

ที่คุยกันมานิสัยใจคอเขาเป็นยังไง ?

“เขาน่ารัก แล้วพี่เล็กก็คือสเปกนะ เราชอบผู้ชายสูงขาว ขยันทำงานเอาใจเก่งด้วย (หัวเราะ) ก็น่ารักดี ก็ชอบนะ ขนาดเราทำงาน เขาก็รู้ว่าเราเหงาเนอะ แล้วน้องสาวเราไม่อยู่ด้วยเขาก็มาหาที่กอง มาหาที่ทำงาน เพราะปกติถ้าน้องอยู่เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ทำให้รู้สึกว่าวันนี้เรามีคนคุยแล้วทำให้เราหายเหงา ”

เคยถามเขาไหมว่าถูกใจอะไรเรา ?

” ไม่กล้าถาม (หัวเราะ) มันก็อาจจะเป็นเรื่องความสนุกสนานมั้ง คือถ้าเขากล้าขอเราคุยก็แสดงว่าเขาน่าจะชอบทั้งหมดของเราแหละ ล่าก็เลยไม่พยายามแอ๊บแบ๊วเป็นผู้หญิงเรียบร้อย อันไหนที่เป็นเราก็แสดงออกให้หมดเลย ให้เขาได้เห็นเลย ไม่มีโปรโมชั่นด้วย เราทำให้เห็นเลยว่าวันนี้ฉันเป็นแบบนี้ แล้วพี่เล็กเขาก็เป็นคนเอาใจเรามาแบบนี้มาตลอด ดูแลเทคแคร์เราตลอด ”

เขาเป็นสายเปย์ไหม ?

“เปย์นะ เราไม่เคยควักตังค์กับพี่เขานะ (หัวเราะ) คือจุดนี้ก็มีส่วน เราชอบผู้ชายเอาใจเราก็พยายามควัก แต่เขาบอกไม่ต้องๆ แย่งเราจ่ายตลอด น่ารัก ก็ดี เราไม่ต้องจ่าย (หัวเราะ)”

ขอบคุณข้อมูล:lala_bigflower, lek_jessada

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น