ลาล่า สุดทน ใครบูลลี่ฟ้องคนละสองแสน เผยสัมพันธ์ เล็ก เจษฏา

บันเทิง

มีโมเมนต์หวานๆออกสื่ออยู่ตลอดจนทำให้หลายๆคนคิดว่าเป็นแฟนกัน สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม กับ เล็ก เจษฏา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่าทั้งคู่ได้ผูกแขนกันเงียบๆที่บ้านต่างจังหวัดของฝ่ายหญิง แต่ก็ได้มีการปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง ล่าสุด สาวลาล่า ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวีถึงประเด็นจบความสัมพันธ์กับ หนุ่มเล็ก ว่าตกลงแล้วมันเป็นอะไรยังไงกันแน่

แล้วกับ เล็ก เจษฏา ที่ก่อนหน้านี้คนมองว่าเป็นแฟนกันล่ะ ความสัมพันธ์เป็นยังไง ?

ขอบคุณที่ทุกคนสถาปนาคำนี้ว่าแฟนให้ ในความรู้สึกของเรา เราพยายามจะไปถึงจุดนั้น แต่พอมันเริ่มเยอะขึ้นตัวพี่เขากับตัวเราเนี่ย พองานมันเริ่มเยอะขึ้น ในตอนนั้นมันไม่ได้เรียกว่าแฟนแล้วอะ มันเหมือนกลับกลายเป็นเพื่อน พี่ น้อง เหมือนที่ฟิล์ม (ฟิล์ม รัฐภูมิ ) ทำกับเรา

เหมือนที่เราทำกับฟิล์ม ณ ตอนนั้นมันก็เริ่มมาจากเพื่อน พี่น้องก่อน แต่ภาพคนอาจจะเห็นแบบนั้น แต่ถ้าย้อนไปจริงๆจะเห็นว่าภาพในไอจี ช่องทางทุกช่องทางของลาล่าไม่มีภาพไหนที่ลาล่าไม่กอด ไม่หอมผู้ชาย ทุกวันนี้ไม่ได้เรียกว่าเลิก เพราะไม่ใช่แฟนใช่ไหม ใช่ค่ะ มันคือความรู้สึกดีๆความสัมพันธ์ดีๆมันคือ อดีตที่ดี และอนาคตกำลังจะดีหรือเปล่าก็ต้องมาคอยลุ้น คอยเชียร์ จะไปถึงจุดนั้นหรือไม่


ล่าสุดเห็นว่า ลาล่า จะดำเนินคดีฟ้องคนที่ชอบมาบูลลี่ในโซเชียล ?

ด้วยความที่เราถูกบูลลี่มาตลอด ของลาล่าจะโดนเรื่องรูปลักษณ์ ด้วยความที่เป็นตลกของเราพอเล่นมากเกินไปมันเลยอาจไม่ต้องตาใครบ้างคน โดยส่วนมากจะว่าเรื่องสรีระของเรา เรื่องอ้วน เราก็ต้องขอบคุณแรงกดดันที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของตัวเองแต่พอรูปลักษณ์เราเปลี่ยน

ก็เริ่มมาที่ด่าเราไปสวย จมูกเหมือนแม่มด เมื่อก่อนเราก็อยากจะฟาดกลับ แต่หลังๆเราไม่อยากให้คำพูดนั้นมาเป็นนายเรา ทำให้เราโมโหจากเราเป็นคนดีๆกลายเป็นยักษ์ไปเลย ตอนนี้ก็เลยเกิดความคิดใหม่ ในเมื่อบ้านเรามันมีกฎหมาย เราก็ให้กฎหมายจัดการไม่ฟาดแล้วจะฟ้องแทน

ก็ตั้งใจแล้วจะเรียกค่าเสียหายสองแสนบาทต่อเคส เราคุยกับทนายแล้วว่าประมาณนี้กับชื่อเสียงที่เรามีมา ถ้าคนที่ทำแบบนี้ยังสนุกอยู่ เราคิดว่าฟ้องสักสิบราย ก็ผ่อนรถหมดแล้ว ประกาศไว้ ณ ที่นี้เลย คือเราอยากให้เขาเอาเวลาไปสอนลูกสอนหลานเขาดีกว่า บางคนที่เขาเข้ามาด่าเรา แบคกราวน์นั่งอยู่ในวัด ฟังศีล ฟังธรรม แต่ธรรมะไม่ช่วยเขาเลย

ไม่ใช่แฟนตั้งแต่แรก เรียกเลิกไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล : Z Story