ลาล่า แจงเรื่องเงินที่ ฟิล์ม ให้มาซื้อรถ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่ต้องรับมือกับเกรียนคีย์บอร์ดอยู่บ่อยครั้งเลยละค่าาา สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนคอมเมนต์ดราม่าทุกที ก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณน้องชายสุดที่รักอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ให้เงินมาซื้อรถคันใหม่ก็ทำให้มีดราม่าอีกแล้ว

เพราะหลังจากที่ฟิล์มให้เงินก้อนนึงมาซื้อรถหลายคนเกิดความสงสัยว่าจะช่วยทำไม ไม่ว่าจะเป็นบ้านลาล่าก็หลังใหญ่โตอยู่แล้ว ช่วยทำไม ทำไมต้องช่วยลาล่า รวมถึงถ้าจะซื้อใหม่แล้วคันเก่าจะรีบขายไปทำไม ซึ่งเรื่องนี้ลาล่าก็ได้ออกมาตอบเป็นข้อๆแล้วจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

เห้ยย!!😩 ทุกๆคนคะ “ทำไมคนบางคน” ถึงได้คิดอะไรได้แคบและแย่ขนาดนี้ ในขนาดที่เกิดมาเป็นคนด้วยกันเค้าแสดงน้ำใจกัน ก็หาว่าสร้างภาพ กรูงง แล้วก็พูดกล่าวร้ายต่างๆนานาไป เฮ้ยย!😣😥🚨 สิ่งที่ลาล่าจะพูดต่อไปนี้ เพื่อปกป้องพี่ฟิล์ม น้องอันเปงที่รักของลาล่า ทุกคนรู้ดีว่า ฟิล์มเจออะไรมาหนักมากก่อนหน้านี้ และสิ่งที่ฟิล์มทำกับลาล่า มันคือสิ่งที่น้องมีน้ำใจกับเรา หรือเรียกสั้นๆว่าเราคือครอบครัวก็ว่าได้💥 Tiktok 💥 ลาล่าแทบแตก กับคอมเมนท์ไปทางที่ลบ และดูถูกน้องและลาล่า ฉะนั้น คอมเมนท์ไหนที่เป็นคำพูดดูถูกพวกเรา ลาล่าจะทำการลบออกให้หมด เหลือไว้แต่ข้อความที่ดีดี และรักพวกเราจิงๆ

1 ทำไมฟิล์มถึงเอาเงินให้ลาล่า..??

💥ตอบ.. เรารู้จักกันมา 10 ก่าปี แทบจะเป็น 1 ครอบครัวที่ช่วยเหลือกันมาตลอด เงินที่ให้ คือให้ยืมแบบไม่คิดดอกเบี้ย เพราะน้องอยากให้เราขยันทำงานจะได้เสียแค่ค่าผ่อนรถไม่ต้องดาวน์ เพราะน้องดาวน์ให้แล้ว

2 ทำไม่ฟิล์มไม่ไปช่วยคนที่ด้อยโอกาสก่านี้

💥ตอบ ฟิล์มช่วยคะ เพียงแต่สิ่งที่ฟิล์มช่วย ฟิล์มไม่ได้โพส แต่การที่ทุกคนเห็นข่าวนี้ เพราะลาล่าเปงคนโพส ถ้าฟิล์มจะทำดีเพื่อเอาหน้า ทำไมฟิล์มถึงไม่โพสละคะ คิดถึงข้อนี้ด้วย จิงมั้ย??

3 บ้านลาล่าหลังใหญ่โต จะมาช่วยลาล่าทำไม

💥ตอบ ขุ่นนนนเอ้ยยย บ้านนะ ไม่ได้ซื้อสด ผ่อนคะ เข้าใจนะว่าผ่อน

4 ขายรถเพื่อปลดภาระออกไป แล้วมีรถทำไม

💥ตอบ คำถามนี้ ถามโง่จิงๆ คุณค่ะ สิ่งนึงที่ลาล่าไม่ต้องเสียคือ ค่าดาวน์รถ เพราะฟิล์มดาวน์ให้ สิ่งที่ลาล่าต้องหาคือ ค่าผ่อนรถ ซึ่งตอนนี้ลาล่าก็เริ่มมีงานทำแล้ว พอที่จะรับผิดชอบบางอย่างได้แล้ว ค่าผ่อนรถ มันไม่ได้ผ่อนเดือนละแสนคะ ก่อนที่จะทำอะไร เราได้คำนวนค่างวดต่อเดือนแล้วว่าไวหรือไม่ไหว

5 ฟิล์มซื้อรถให้ลาล่าทำไม

💥ตอบ ง่ายๆ เพราะน้องเป็นห่วงไง เราอยู่คนเดียว ทำงานกลับดึกๆดื่น ข้าวของพะลุงพะลัง จะให้เรานั่งแท็กซี่ในยามดึก น้องเป็นห่วงพี่แบบนี้ คงไม่ผิดมั้ง เราเรียกคนดีคิดดีต่างห่าง ควรขอบคุณฟิล์มและตบมือให้ฟิล์มด้วยซ้ำไปในสิ่งที่ทำกับพี่สาว

6 ทำไมฟิล์มไม่ไปช่วยคนอื่น

💥ตอบ คนอื่นคือใครคะ คนอื่นฟิล์มสนิทมั้ย คนอื่นสนิทกับฟิล์มมั้ย แล้วถ้าคนอื่นที่ฟิล์มจะให้ยืมเงิน ฟิล์มจะได้คืนมั้ย พวกคุณคิดให้ดีดี ก่อนที่ฟิล์มจะไปช่วยคนอื่น ถามหน่อยเถอะคะ ระหว่าง คนในครอบครัวฟิล์มที่เป็นลาล่า กับคนอื่นที่ฟิล์มไม่รู้จัก คุณคิดว่า ฟิล์มจะช่วยพี่สาวเค้าที่เป็นลาล่า หรือ คนอื่นที่ฟิล์มไม่รู้จัก

🔆สิ่งที่เกิดขึ้นกับลาล่า มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก พวกคุณนักเลงคีบอร์ด อย่าเปงสิ่งเลวร้ายเหล่านั้นเลยคะ ที่ทำร้ายจิตใจคนด้วยถ้อยคำที่แย่ๆ คุณรู้มั้ย คำพูดบางคำของพวกคุณ ดาราเกาหลีเขาฆ่าตัวตายเพราะคำบลูลี่มาหลายคนแล้ว คำบางคำมันทำให้คนคิดสั้นได้จิงๆนะคะ วันนี้เราล้ม ลาล่าก็ลุกขึ้นสู้ใหม่ ไม่เคยท้อถอย ไม่เคยยอมแพ้ เพื่อที่จะฝ่าฟันทำทุกอย่างให้สำเร็จตามเป้าที่ตัวเองตั้งไว้ วันนี้ลาล่าไม่ได้อยู่เฉยๆเพื่อรอวันอดตายคะ ลาล่าขยันหางานทำ สู้เพื่อไม่ให้ล้มและอดตาย และสิ่งนีง ลาล่าโชคดีคะ ที่มีกัลยาณมิตรที่ดี

ยามเราล้มเรายังมีคนจับมือเราพยุงเราอยู่ข้างๆ เพื่อไม่ให้เดินทางผิดและล้มอีก⁉️แล้วพวกคุณนักเลงคีย์บอร์ดละ คุณมีคนดีดีอยู่เคียงข้างคุณแบบนี้หรือเปล่า หรือคุณมีแต่แป้นคีย์บอร์ดที่ไร้ชีวิตและความรู้สึกเป็นเพือนคุณ📛ฝากไว้ให้คิดนะ

งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สู้ๆนะเธอ อย่าสนใจคนอื่นมาก เขาบ่ได้หาเงินให้เราใช้หรอก, สู้ๆนะ เรารู้ว่าฟิล์มเป็นไง ลาล่าเป็นไง น้องเป็นคนดีของพ่อแม่เป็นคนดีของสังคม อย่าท้อนะจ๊ะพี่คนนี้จะเป็นกำลังใจให้ทั้งลาล่าและฟิล์มนะ❤️❤️

อีกแล้วตินาง อย่าไปให้ราคากับคนแบบนี้ มองผ่าน อย่าไปสนใจเด้อ , ✌🏻✌🏻✌🏻 สู้ๆนะคะพี่ , ทำไมต้องด่า ทำไมต้องสงสัย กับการให้ของใครก้อแล้วแต่ที่ทำให้เกิดสิ่งดีๆ.ทำไมไม่เอาความสงสัยไปหาพิสูจน์สิ่งที่มันเลวร้ายน้ะ , รักเจ้ และรักเฮียฟิล์ม. ฝากเจ้บอกเฮียฟิล์มด้วยนะครับ ❤️❤️❤️❤️

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆก็เข้ามาส่งกำลังใจให้รัวๆเลยละค่ะและแนะนำว่าปล่อยวางคอมเมนต์พวกนี้ไปเลย เอาเป็นว่าอะไรที่ปล่อยวางได้ก็ปล่อยวางนะคะลาล่า เพราะถ้าอ่านแต่คอมเมนต์พวกนี้ก็มีแต่จะแย่ โฟกัสแต่ความสุขดีกว่าเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : Kwannapa Ruangsri

เรียบเรียงโดย : setup999