ลาล่า โพสต์สอน นุช วิลาวัลย์ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

บันเทิง

เจอดราม่าชาวเน็ตถล่มยับ หลังนักร้องลูกทุ่งสาว นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อถึงกระแสความดังของยุคนี้ ที่ไม่ใช่แค่มีฝีมือก็สามารถดังได้ ว่า ” พึ่งรู้ซึ้งก็ยุคนี้แหละ ถ้าอยากดังต้องมีกระแส ต้องโกงเงินคน ต้องเป็นเมียน้อย ต้องเมาแล้วขับ

ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตรกรรม ต้องร้องเพลงเพี้ยน ต้องจิ้นต้องอะไรหลายๆอย่างที่ไม่ใช่ร้องเพลงเพราะ กว่าจะสู้ฝึกฝนพยายามตัวเองให้เป็นนักร้องได้ใช้เวลากว่า10ปีตอนนี้เป็นศิลปินมา8ปีแล้ว คิดว่าน่าจะหมดยุคของเราที่อยากเอาความสามารถมาโชว์

มาถ่ายทอดสู่คนฟัง#ท้อใจกับค่านิยมสมัยนี้ ตำบักหุ่งต่อไปค่ะไผอยากกินแนวแซ่บให่ฟ้าวมา คือสิบ่มีรสนิยมใหม่ดอกน้อ นิยมกินอาหารบ่แซ่บ 😂#ขอบ่น1วันเน๊าะ ” ต่อมา สาวนุช ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวขอโทษที่ได้ออกมาโพสต์ไปแบบนั้น

ล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม รุ่นพี่ร่วมค่ายเดียวกัน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสาวนุชว่า ” #นุชวิลาวัลย์อาร์สยาม ลาล่าจะชอบเรียกน้องว่า #อีน้อยน้อย ทั้งแต่รู้จักน้องมา น้องเป็นเด็กน่ารักนะ เป็นเด็กกตัญญู เคยปฏิบัติกับลาล่ายังไงก็ทำแบบนั้น

จนตัวเองเป็นศิลปินที่โด่งดัง แต่ก็ไม่เคยอายที่จะปฏิบัติกับพี่เหมือนตอนอยู่ในวงโปงลาง เคยเสิร์ฟข้าว เสิร์ฟน้ำ รูดซิบชุดให้ หรือนะตอนนี้สั่งให้นางทำอะไร นางก็ทำให้หมด เพราะความน่ารัก และเรารักกันแบบพี่น้องจิงๆ บางครั้งการดิ้นรนต่อสู้ชีวิตของคนเรา

มันไม่เหมือนกัน กระบวนการคิด การโพส จึงแตกต่างกันออกไป นุชอาจจะพลาดพลั้งในครั้งนี้ ซึ่งเปงบทเรียนอันยิ่งใหญ่ แต่การที่นุชโพสนั้น ไม่ใช่นุชเปงคนไม่ดี และก็จำไว้นะ บทเรียนอันเลวร้ายนี้ จะเป็นครูสอนเราและเตือนสติเรา เป็นกำลังใจให้น้องรัก นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม สู้สู้🤟🤟 ”

ขอบคุณข้อมูล:Kwannapa Ruangsri , นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม

เรียบเรียงโดย:setup999