ลำไย-ชมพู่ ถึงกับขอยอมเเพ้ หลังประชันเต้นกับ ตั๊ก ศิริพร

บันเทิง

นับว่าเป็นศิลปินสาวสวยที่มาเเรงอยู่ในตอนนี้เลยค่า สำหรับ สาวลำไย ไหทองคำ ที่ตั้งเเต่ปล่อยผลงานเพลงเเรก อย่าง “ผู้สาวขาเลาะ” ออกมา ก็ทำให้สาวลำไยนั้นโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน จนมีงานเดินสายเล่นคอนเสิร์ตเเทบทุกวัน รับทรัพย์ไม่ขาดมือ ซึ่งหลังจากผลงานเพลงเเรกประสบความสำเร็จกวาดรายได้ไปถล่มทลายเเล้ว ทางเจ้าของค่ายยังปล่อยเพลงใหม่ให้สาวลำไยรัวๆ

เเละถึงเเม้ว่าผลงานเพลงล่าสุดอย่างเพลง “เจ็บตรงนี้” จะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลว่าไม่เหมาะสม เพราะ MV เพลงนี้นั่นค่อนข้างที่จะล่อเเหลม จนทางค่ายเพลงต้องออกมาลบ MV ในเวลาต่อมา พร้อมทั้งทางสาวลำไยยังได้ออกมาขอโทษ กับประเด็นที่เกิดขึ้นด้วย

เเละหลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สาวลำไยต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตทั้งหมด เเต่ถึงจะต้องเก็บตัวอยู่บ้านเป็นเดือนก็ไม่เป็นปัญหาต่อสาวลำไยเลยค่า เพราะสาวลำไยนั้นได้ออกมาทำอาชีพเสริม โดยการชวนคุณเเม่ทำเเหนมซี่โครงขาย

เกิดเป็นรายได้ในครอบครัว เเถมเจ้าตัวยังออกมาคอนเฟริ์มความอร่อยอีกด้วย ถึงช่วงนี้จะไม่มีงานเดินสายเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน เเต่สาวลำไยก็ไม่อยู่เฉยลุกขึ้นมาหารายได้เล็กๆน้อยๆ คลายความเบื่อไปได้ค่า เเถมออเดอร์ของลูกค้าเเละเเฟนคลับยังสั่งซื้อกันเข้ามาเพียบ

ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้ออกมาโพสต์คลิปประชันเต้นกับ ตั๊ก ศิริพร เเละลำไย ไหทองคำ ที่ไม่ว่าสาวชมพู่เเละสาวลำไย จะเต้นเเรงเเค่ไหน ก็ไม่อาจจะสู้เเม่ตั๊กได้เลย พร้อมทั้งสาวชมพู่ยังได้ลงเเคปชั่นว่า ” ชมพู่กับลำไยเต้นให้ตาย..ก็แพ้ก้นแม่ตั๊กจริงๆ😆”

งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับถึงกับเข้ามคอมเมนต์ชอบใจกันใหญ่ เเละยังพูดถึงเเม่ตั๊กด้วยว่า ” คุณตั๊กคือ จุดแข็งที่สุด ใครเห็นก็หลงรัก เพราะ คุณตั๊กสวยดีพร้อม แบบไม่ดร่าม่า แพงทั้ง วง โดนใจ เกินห้ามใจ หลายๆ😍,5555555แซ่บมากคะแม่ๆ😁😁💕💕 ขอวิดิโอยาวกว่านี้🙏🙏”

เเซ่บเกินต้านมากค่า นี่ขนาดสาวลำไย เเละสาวชมพู่ งัดสเต็ปเเซ่บๆออกมาประชัน ยังสู้เเม่ตั๊กไม่ได้เลย ของเขาเเรงจริงค่า นาทีนี้ขนาดสาวลำไยยังต้องหลีกทางให้ ยอมเเม่เเล้วจริงๆ อะไรจะเเซ่บได้เบอร์นี้ค่ะเเม่ตั๊ก (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: chompu_konbai

เรียบเรียงโดย:setup999

May